SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh thuở 16 quê mùa của Angela Baby

Thứ ba, 25/08/2015 08:49

Mới đây các trang báo mạng Trung Quốc đã đồng loạt cho đăng tải hình ảnh Angela Baby năm 16 tuổi. Hình ảnh ngày ấy của Angela Baby khiến cô bị đánh giá đã chỉnh sửa mặt.

Các trang báo mạng Trung Quốc đã bất ngờ công khai loạt ảnh của Angela Baby thời cô chưa tham gia showbiz. Khi đó, Angela Baby mới 16 tuổi và còn là cô gái trẻ chưa ai biết đến.

Với mái tóc dài, người đẹp Hoa ngữ trông rất dịu dàng. Trong mỗi bức ảnh, cô mặc trang phục và tạo dáng khá đơn giản. Tuy nhiên có thể thấy, gương mặt ngày ấy của Angela Baby khác đáng kể so với hiện nay. Đây cũng là lý do khiến cô bị vướng tin đồn thẩm mỹ gọt mặt, nâng mũi.

Về phần Huỳnh Hiểu Minh, anh luôn khẳng định Angela Baby không hề thẩm mỹ và còn tự tin tuyên bố: "Tôi không phải người ngu ngốc, tôi chắc chắn rằng cô ấy không hề thẩm mỹ như tin đồn. Cô ấy chỉ niềng răng thôi".

Angela Baby lộ ảnh thời 16 tuổi quê mùa

Hình ảnh ngày ấy của Angela Baby khiến cô bị đánh giá chỉnh sửa mặt

Khi vào nghề năm 17 tuổi, Angela Baby được đánh giá là gương mặt sẽ tiến xa trong làng giải trí. Sau hơn chục năm phấn đấu, đến nay tên tuổi mỹ nhân cũng đã có chỗ đứng vững chắc. So sánh với những ngày đầu có thể thấy gout thẩm mỹ của nữ diễn viên cũng thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, ngoài những dự án phim đình đám hay mối tình đẹp với Huỳnh Hiểu Minh, nhan sắc xuất chúng của kiều nữ này mới chính đề tài "hot" trên các mặt báo.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh năm 16 tuổi của mỹ nhân này:

Angela Baby ngày ấy khá khác so với hiện tại

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)