SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh xấu "ma chê quỷ hờn" của Big Bang

Thứ hai, 19/03/2012 21:27

(Ngoisao.vn) - Những cô gái từng nghiêng ngả trước vẻ đẹp nam tính đầy quyến rũ của các chàng trai nhóm Big Bang chắc chắn sẽ có đôi chút thất vọng khi xem những bức ảnh từ thuở "sơ khai" của họ!

Tập mới nhất của chương trình truyền hình "You and I" của đài SBS đã đem đến cho khán giả cũng như người hâm mộ một bất ngờ thú vị khi liên tiếp tung ra những hình ảnh từ thời bập bẹ vào nghề của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Điều đáng nói hơn cả là những bức ảnh từ thời quá khứ này làm cho người hâm mộ nghi ngờ về vẻ đẹp "tự nhiên" của các thần tượng.

Đầu tiên là tấm hình cả nhóm khi đang biểu diễn trên sân khấu với những cái đầu nghiêng ngả trông có vẻ hơi "quê mùa". Deasung chắc chắn sẽ được nhận danh hiệu "Gương mặt biểu cảm nhất" vì dường như anh ấy đã hoàn toàn nhập tâm vào bài hát.

Những hình ảnh thời "sơ khai" của Big Bang

Một bức ảnh nữa khi tung ra khiến cả khán phòng cười rầm rộ đó là bức ảnh "chộp" lại cảnh Dragon ăn kem. Sẽ không có gì đáng nói nếu góc máy ảnh không "tia" đến tận bên trong lỗ mũi sạch sẽ của Dragon. Và chính bức ảnh này đã gây ra một tin đồn về việc Dragon có thực hiện "waxing lông mũi" hay không trong suốt một thời gian dài. Thật khó để có thể phủ nhận việc này phải không Dragon?

Và cuối cùng, là anh chàng Seungri với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc. Nghi án "nhớ mẹ đến mất ngủ" của Seungri khiến khán phòng một lần nữa không thể nhịn được cười!

Seungri và đôi mắt gấu trúc

Tất nhiên, khi những bức ảnh này được tung ra, các thành viên của Big Bang đã không khỏi bối rối, nhưng rồi họ đều mỉm cười và nói rằng: "Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được xem lại những hình ảnh này. Và hi vọng các bạn cũng có được những giờ phút thoải mái". Quả thật, các thần tượng của chúng ta đã xử lý tình huống vô cùng khôn ngoan!

Mắt Đen - (Theo AK)