SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh xinh như búp bê từ thuở bé của Lee Bo Young

Thứ năm, 07/02/2013 21:52

(Ngoisao.vn) - Những tấm ảnh cũ của Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 lại khiến cư dân mạng "điên đảo" bởi vẻ đáng yêu và xinh xắn không diễn tả thành lời.

Không khó để hiểu vì sao loạt ảnh này được cư dân mạng đặt tiêu đề là "Lee Bo Young luôn luôn xinh đẹp", bởi hầu như bất cứ ai dù chỉ "liếc" qua bức ảnh này một lần cũng sẽ bị "đánh gục" bởi vẻ đáng yêu của cô bé Lee Bo Young ngày nào.

Loạt ảnh cũ mới được "khai quật" của Lee Bo Young

Ba tấm hình hiếm hoi này được chụp vào 3 thời điểm khác nhau của cựu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Làn da trắng mịn và những đường nét thanh tú trên gương mặt Lee Bo Young dường như không hề thay đổi theo thời gian. Vẻ đẹp tự nhiên ấy được thể hiện rõ ràng cho dù cô ấy mặc đồng phục học sinh hay khi ngồi trên một xích đu với mái tóc được thắt bím.

Lee Bo Young trong hiện tại

Những bức ảnh này hiện đang là chủ đề "hot" trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ thể hiện niềm thích thú trước những bức ảnh đáng yêu này bằng vô số những lời khen "có cánh" như: "Lee Bo Young đã xinh đẹp từ lúc mới sinh", "Cô ấy thật đáng yêu" hay "Cô ấy là cô gái xinh đẹp",...

Lee Bo Young được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Dae Jun năm 2000. Với 3 năm kinh nghiệm trên sàn catwalk cùng với sắc đẹp hiếm ai sánh bằng, Lee Bo Young đã có rất nhiều thuận lợi khi bước chân vào giới điện ảnh. Năm 2005, với vai diễn  công chúa Seon Hwa trong phim "Tình khúc hoàng cung", Lee Bo Young đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm và thoát khỏi hình ảnh "Hoa hậu đóng phim".

Hiện nay, Lee Bo Young đã trở thành ngôi sao hạng A của xứ Hàn và càng nổi “như cồn” hơn với danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc" bởi vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo của mình.

Jasmine - (Theo TVre)