SAO » Hồ sơ Sao

Lộ ảnh xưa hiếm thấy của Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 27/03/2014 14:37

Top ba nam ca sĩ được yêu thích nhất vừa lộ ảnh thủa xưa hiếm thấy khá dễ thương.

Đây là những hình ảnh ít được công bố của top 3. Sau Phim truyền hình, Sân khấu, liveshow dành riêng cho lĩnh vực Ca nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 29/3 trên kênh HTV7, Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa. “Giải Thưởng Truyền Hình HTV lần 8 – 2014” cũng sẽ bước với giai đoạn nước rút.

Hạng mục “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” là sự cạnh tranh của những “người quen” của mùa giải trước là:Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng và Noo Phước Thịnh Cả ba đã khẳng định được tài năng của mình bằng quá trình lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ để lần thứ hai liên tiếp nhận được sự tín nhiệm của các cơ quan thông tấn báo chí với vị trị trong top 3.

Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn chinh phục khán giả bằng những ca khúc trữ tình sâu lắng, phô giọng ca được trau chuốt thì Noo Phước Thịnh lại ghi điểm bằng những bài hát được giới trẻ yêu thích với lượng “fan” khủng.

Năm 2013 dù khá bận rộn với nhiều dự án riêng nhưng cả ba đều rất đều đặn và nhiệt tình tham gia nhưng chương trình trên sóng HTV. Chính vì vậy, ba chàng ca sĩ này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả truyền hình. Năm ngoái, may mắn đã mỉm cười với Hồ Trung Dũng khi anh được xướng tên trước 2 ứng cử viên sáng giá để nhận được cúp HTV danh giá.

Đức Tuấn (ngoài cùng bên phải)

Đức Tuấn nhận bằng tốt nghiệp

Đức Tuấn bảnh bao hiện tại

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng

Ảnh thời xưa khá hiếm của nam ca sĩ Hồ Trung Dũng

Và đây là hình ảnh của hiện tại

Noo Phước Thịnh

Tri thức thời đại