SAO » Hồ sơ Sao

Lộ thêm những bức ảnh đáng yêu của Song Hye Kyo từ thuở chập chững

Thứ năm, 08/11/2012 17:03

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh từ thuở nhỏ mới được tiết lộ của Song Hye Kyo đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ.

Bài viết với tiêu đề "Quá khứ của Song Hye Kyo" kèm với bức ảnh thuở nhỏ của cô trên một trang mạng cộng đồng đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của độc giả. Những bức ảnh đã chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, không dối trá của Song Hye Kyo.

Ngay từ thuở nhỏ, cô nàng đã sở hữu vẻ đẹp nữ thần với vầng trán tròn, mắt to và làn da đáng ghen tị. Cô từng được mệnh danh là "Motae Beauty", mà từ "motae" trong tiếng Hàn có nghĩa là "từ khi sinh ra".

Fans yêu thích và nhận xét rất nhiều về bức ảnh thuở nhỏ của Song Hye Kyo: "Cô ấy thật xinh đẹp", "Cô ấy thực sự là số một", "Nếu chỉ cao hơn một chút, Song Hye Kyo chắc chắn sẽ trở thành siêu sao lớn nhất châu Á".

Song Hye Kyo sẽ sớm quay trở lại màn hình nhỏ với phim "That Winter, The Wind Blows" cùng nam diễn viên nổi tiếng Jo In Sung vào đầu tháng 2 năm 2013 trên đài truyền hình SBS. Và một tuyệt phẩm đang được chờ đón đó là "Nhất Đại Tông Sư", cô tham gia cùng dàn diễn viên gạo cội Trung Hoa.

Hải Âu - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới