SAO » Hồ sơ Sao

Loạt ảnh thời "hai lúa" của Won Bin lộ diện

Thứ hai, 16/07/2012 16:06

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh hiếm có khó tìm từ những năm mới bước chân vào làng giải trí của Won Bin khiến cư dân mạng sửng sốt vì vẻ đẹp không tuổi của mỹ nam.

Góp mặt trong rất nhiều bộ phim "bom tấn" của điện ảnh Hàn Quốc từ những năm 2001, không có gì ngạc nhiên khi Won Bin từng được vinh danh là "Nam diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc của thập kỉ" (Từ 2001 đến 2010), và trở thành một trong những ngôi sao màn bạc được cả thế giới biết đến. Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng diễn viên "Trái tim mùa thu" vẫn giữ được vẻ trẻ trung và phong độ như ngày nào. Đặc biệt khi những bức ảnh từ lúc mới "chập chững" bước chân vào làng giải trí của Won Bin xuất hiện, người hâm mộ càng có dịp trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên và nam tính của chàng diễn viên tài năng này.

Sau khi hoàn thành vai chính trong bộ phim hành động “The man from nowhere” năm 2010 tại Mỹ, Won Bin đã từ chối rất nhiều kịch bản phim điện ảnh và truyền hình. Anh chia sẻ rằng anh thực sự muốn đóng một bộ phim tình cảm hơn. Hiện tại, Won Bin đang xem xét một kịch bản mà theo dự kiến bộ phim sẽ được khởi quay trong mùa hè năm nay.

Chàng trai Won Bin những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc

Song Seung Hun, Song Hye Kyo Won Bin trong "Trái tim mùa thu"

Sau hơn 15 năm hoạt động, Won Bin dường như không thay đổi nhiều. Anh vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và phong độ như ngày nào.

Won Bin với vai diễn mạnh mẽ và gai góc trong bộ phim mới  "The man from nowhere"

Xi - (Theo N)