SAO » Hồ sơ Sao

Loạt ảnh Yoo Seung Ho và Kim Yoo Jung "bén duyên" từ nhỏ gây sốt

Thứ bảy, 26/01/2013 14:56

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh đóng phim chung thuở bé của Yoo Seung Ho và Kim Yoo Jung đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, những hình ảnh thuở bé của Yoo Seung Ho Kim Yoo Jung khi cả hai cùng tham gia một bộ phim điện ảnh cách đây 5 năm tràn ngập trên mạng khiến fans hâm mộ "phát sốt". Đây là những hình ảnh cũ trong bộ phim “Do you see Seoul”, Yoo Seung Hoo và Kim Yoo Jung đóng vai hai anh em ở một vùng quê nghèo hẻo lánh ở Hàn Quốc, cùng cô giáo và các bạn có một chuyến đi đến Seoul với nhiều kỷ niệm không thể nào quên – một câu chuyện cảm động và giàu tính nhân văn được thể hiện qua diễn xuất tự nhiên của các diễn viên nhí.

Đặc biệt còn có bức ảnh hậu trường cả hai tinh nghịch nhìn chằm chằm vào máy ảnh rất dễ thương. (Ảnh trên cùng bên trái)

Người anh Seung Ho che mưa cho cô em gái nhỏ Yoo Jung với đôi mắt to tròn ngơ ngác khiến người xem xúc động và đồng cảm.

Yoo Seung Ho và Kim Yoo Jung hiện cùng góp mặt chung trong bộ sưu tập ảnh đặc biệt của nhà thiết kế nổi tiếng Katio Cho. Bộ ảnh sẽ xuất hiện trong triển lãm kỷ niệm 20 năm hoạt động của nhà thiết kế này và trên ấn phẩm Bazzar số tháng 2.2013.

Những hình ảnh gần đây nhất của Yoo Seung Ho

Những hình ảnh gần đây nhất của Kim Yoo Jung

Hạ Nhật - (Theo K)