SAO » Hồ sơ Sao

Loạt khoảnh khắc thời mới vào Cbiz của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị 'đào mộ', visual liệu có bị dìm vì tạo hình 'thảm hoạ'?

Thứ tư, 22/12/2021 17:10

Những tấm ảnh từ hồi "xưa xửa xừa xưa" của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được đào lại và trở thành chủ đề hot trên MXH.

Được mệnh danh là "tiểu hoa đán" của làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh từ một cô gái nông thôn đã tự mình nỗ lực giành về những hào quang mà bất kì ai cũng ngưỡng mộ. Mới đây, 1 chủ đề hot nhận được sự quân tâm của người hâm mộ đó chính là nhan sắc thuở mới chập chững vào nghề của "Sam Sam". Rất nhiều khung hình từ mặt mộc cho tới ảnh tham dự sự kiện của mỹ nhân Sở Kiều Truyện được chia sẻ và nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía netizen. Nhan sắc nữ diễn viên quả thật vô cùng ấn tượng với đường nét dễ thương, gương mặt ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ.

Cư dân mạng đều phải công nhận rằng nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi nhiều, thậm chí còn giữ nguyên được nét ngây thơ, thuần khiết năm nào. Chẳng vậy mà đến thiếu gia đào hoa nhất Cbiz Vương Tư Thông còn phải gật đầu công nhận, coi mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" là người phụ nữ trong sạch nhất trong giới giải trí thị phi.

Mái tóc "thảm họa" nhưng lại khiến Triệu Lệ Dĩnh trông càng đáng yêu như một đứa trẻ.

Nụ cười rạng rỡ đủ làm tan chảy trái tim bao người.

Thuở mới bước chân vào showbiz, Triệu Lệ Dĩnh mộc mạc và giản dị. Ngày ấy, nữ diễn viên gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, rạng ngời sức sống. Làn da căng mịn cùng gương mặt tròn trịa, 2 má phúng phính càng khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên đáng yêu.

Thời điểm này, cách tạo dáng trước ống kính của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn khá đơn giản. Các fan đều xuýt xoa trước nét đẹp gần như không thay đổi theo thời gian của mỹ nhân họ Triệu.

Tấm ảnh selfie hot hit 1 thời của Triệu Lệ Dĩnh. Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, cô nàng đã sở hữu nét đẹp sắc sảo, đôi mắt to cùng sống mũi cao vút.

Dù trang điểm lồng lộn hay để mặt mộc chụp camera thường, "Sam Sam" vẫn khoe được nét đẹp nổi bật, nhận được sự ái mộ của đông đảo các fan.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới