SAO » Hồ sơ Sao

Loạt khoảnh khắc trả lời cho câu hỏi, vì sao suốt 23 năm người ta vẫn khẳng định Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc chấn động Cbiz

Thứ sáu, 31/12/2021 11:07

Dù không ít lần vướng nghi vấn thẩm mỹ nhưng Phạm Băng Băng vẫn được cho là nhan sắc rúng động Cbiz.

Showbiz Hoa ngữ vốn có không ít bí mật, một trong những điều mà công chúng quan tâm nhiều nhất là ngoại hình của người nổi tiếng. Trong đó, chuyện nhan sắc của Phạm Băng Băng có phải là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn là chủ đề được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành minh tinh quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, tên tuổi của Phạm Băng Băng luôn gắn liền với 4 chữ "nữ hoàng thị phi", đặc biệt là chuyện vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng người đẹp họ Phạm vẫn nhanh chóng chiếm vị thế từ mảng thời trang đến phim ảnh. Độ "hot" của Phạm Băng Băng vẫn chưa khi nào giảm sút dù đã "ở ẩn" mấy năm nay.

Trên trang Tiểu Hồng Thư vừa bất ngờ xuất hiện những bức ảnh cách đây nhiều năm của Phạm Băng Băng. Nàng "Võ Mỵ Nương đẹp nhất Cbiz" ở tuổi 17 đã có bộ ảnh trên bìa một tạp chí về nghệ thuật rất nổi tiếng. Trang điểm theo lối truyền thống với lông mày dài và môi đỏ, trên đầu còn gắn thêm những cục bông cùng màu với bộ đồ trông nữ diễn viên cực đáng yêu. Mỹ nhân họ Phạm thời điểm đó sở hữu ánh mắt trong trẻo, mang theo nét ngây thơ pha chút tinh nghịch. Bao năm nay, nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng và "không vướng bụi trần" của Phạm Băng Băng vẫn không chút thay đổi.

Loạt khoảnh khắc năm 17 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ bị "đào mộ".

Phạm Băng Băng đến nay đã bước sang tuổi 40. Nhờ đôi mắt và nét đẹp vẫn không hề phai nhạt mà không chỉ ở Cbiz, người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" đã vươn ra cả thế giới, trở thành huyền thoại nhan sắc, chuẩn mực cho cái đẹp của châu Á dù tuổi tác đã lớn. Hiện nay Phạm Băng Băng bắt đầu quay lại "đường đua" sự nghiệp sau vụ bê bối trốn thuế và bị phong sát suốt 3 năm, nhan sắc sau nhiều thập kỷ vẫn "chấn động chúng sinh".

Phạm Băng Băng trong một buổi từ thiện gần đây.

Netizen đều xuýt xoa trước nhan sắc rúng động của Phạm Băng Băng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới