SAO » Hồ sơ Sao

Lục ảnh hiếm thời xưa cũ của loạt ca sĩ Việt đình đám

Thứ ba, 15/09/2015 21:22

Ca sĩ Việt như Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh... có những hình ảnh thời xưa cũ căng tràn sức sống. Cùng xem các ca sĩ Việt thay đổi thế nào theo thời gian.

Thanh Lam là một trong những ca sĩ Việt sở hữu giọng ca ngọt ngào. Khán giả ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu diva làng nhạc hay nữ hoàng nhạc nhẹ. Ở tuổi 46, Thanh Lam đẹp đằm thắm và có sự nghiệp vững chắc.

Hồng Nhung sở hữu nhan sắc "đánh bật" thời gian. Ngoài hàm răng đã được chỉnh sửa thì hầu hết các nét trên gương mặt cô vẫn còn vẹn nguyên như ngày trẻ.

Bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà thì Mỹ Linh cũng được công nhận là diva của Việt Nam. Tuổi 40, Mỹ Linh có trong tay một sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Với chất giọng khàn, Phương Thanh gây dấu ấn mạnh mẽ trong dòng nhạc pop-rock. Ngoài âm nhạc, nữ ca sĩ còn đóng phim và làm giám khảo nhiều chương trình.

Thu Phương là nữ ca sĩ dòng nhạc nhẹ đương đại và cô luôn được lòng công chúng cả trong nước lẫn hải ngoại. Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Thu Phương vừa trở về nước với vai trò giám khảo Giọng hát Việt 2015.

"Búp bê" Thanh Thảo luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 38.

Đan Trường luôn khiến công chúng trầm trồ về dung mạo "trẻ mãi không già".

Từ xưa cho tới nay, Tuấn Hưng luôn sở hữu vẻ nam tính, khỏe khoắn. Hiện anh cũng là nam giám khảo của Giọng hát Việt 2015.

Hơn 30 năm gắn bó bên nhau, Cẩm Vân và Khắc Triệu vẫn mặn nồng, ngọt ngào như ngày mới yêu. Họ luôn được xem là "cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)