SAO » Hồ sơ Sao

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh ngày bé và tâm sự xúc động về người bố đã mất

Thứ năm, 03/09/2015 09:03

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh thơ ấu đáng yêu bên cạnh các anh chị em trong gia đình. Đính kèm là những dòng tâm sự chân tình về bố của Lý Nhã Kỳ cũng gây xúc động với nhiều người.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam viết: "Thưa bố. Hôm nay, ngày 2/9 là một ngày trọng đại của đất nước ta. Ngày mà toàn thể người con của nước Việt vui mừng trong hạnh phúc độc lập. Con còn nhớ những năm trước, bố hay kể con nghe những kỷ niệm của bố và các đồng đội trên chiến trường. Cùng với sự hy sinh dũng cảm để đổi lấy độc lập, hoà bình thống nhất đất nước. Những câu chuyện bố kể cũng chính là sự dạy dỗ của bố giành cho con, để rồi từ đó cho đến khi con trưởng thành và cho đến ngày hôm nay con vẫn luôn phấn đấu sống và làm việc thật tốt. Luôn có trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như xã hội.

Con có thể vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để đạt được thành công trong cuộc sống và công việc đều chính là nhờ những câu chuyện trong chiến tranh của bố cùng đồng đội mà con được nghe. Bố ạ, đã 10 năm rồi con không được nghe bố kể chuyện nữa nhưng bố và các đồng đội của bố vẫn sẽ mãi trong tim của con, gia đình và đất nước. Con sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được nhiều thành tựu hơn, để con có thể đóng góp nhiều việc hơn cho xã hội. Con muốn nói với bố: "Con cám ơn bố kính yêu của con" - Những dòng tâm sự đầy xúc động của Lý Nhã Kỳ về người bố đã khuất trong ngày Tết Độc Lập lấy đi nước mắt của không ít người.

Lý Nhã Kỳ ngày bé (đứng thứ 2 từ trái qua)

Đính kèm những dòng tâm sự chân tình về bố, về quê hương đất nước là bức hình ngày bé của Lý Nhã Kỳ bên cạnh các anh chị em trong gia đình. Trong bức ảnh đen trắng phải đến gần 30 năm tuổi, người đẹp đình đám của showbiz Việt hiện tại khoe nét ngây thơ, trong sáng bên cạnh người thân. Nét mặt của Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam ngày bé không khác hiện tại là mấy.

Thêm một số ảnh thời thơ ấu đáng yêu của kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Gương mặt xinh đẹp hiện tại của Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam không khác xưa là mấy

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)