SAO » Hồ sơ Sao

Mai Khôi - Từ bông hoa dại tới cô nàng cá tính

Chủ nhật, 08/09/2013 16:32

Mai Khôi sinh năm 1982 tại Khánh Hòa. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ solo, Mai Khôi từng là ca sĩ của nhóm bè nổi tiếng nhất đất Sài Gòn - Cadillac.

Mai Khôi là một ca sĩ trẻ có cá tính, có phong cách riêng biệt. Bởi vậy, từ khi tách nhóm Mai Khôi đã ngay lập tức tạo được dấu ấn với những nhà chuyên môn cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả bởi những ca khúc mang ca từ đẹp do cô vừa sáng tác và thể hiện.

Theo thời gian, phong cách thời trang của Mai Khôi hoang dại và phóng khoáng hơn.

Năm 2008: Mai Khôi là một trong những ca sĩ hàng đầu tiên phong trong việc tự viết ca khúc tự hát và được đánh khá giá cao bởi chất liệu âm nhạc riêng biệt. Album “Hoa dại” của cô phát hành trong năm này cũng nhận được nhiều lời khen cả về phần hình ảnh và âm nhạc.

Năm 2009: Mai Khôi vẫn giữ hình ảnh của bông hoa dại, hồn nhiên, trong trẻo với mái tóc dài đầy nữ tính.

Năm 2010: Vẫn giữ mái tóc dài nữ tính, nhưng trong cách ăn mặc của Mai Khôi đã có sự “phóng khoáng” hơn.

Năm 2012: Mái tóc tém cá tính dù mang tới diện mạo mới cho cô nàng. Nhưng nét hồn nhiên, trong trẻo của bông hoa dại thủa nào đã dần được thay thế bằng hình ảnh của một Mai Khôi rất “đàn bà”.

Năm 2013: Sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc khiến dư luận dậy sóng. Đầu tháng 9 vừa qua, Mai Khôi đã quyết định về chung một nhà với người yêu ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó.

Theo Baodatviet.vn