SAO » Hồ sơ Sao

MC Diễm Quỳnh khoe nhan sắc 'gây thương nhớ' cách đây hơn 20 năm, dân mạng bình luận 'cả tuổi thơ ùa về'

Chủ nhật, 05/04/2020 14:35

Mới đây MC Diễm Quỳnh khiến dân mạng thích thú khi khoe lại hình ảnh 'thanh xuân' với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cách đây hơn 20 năm.

MC Diễm Quỳnh từng là gương mặt quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình như: Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc, Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Giai điệu tự hào… Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Diễm Quỳnh còn khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc và nhan sắc mặn mà ở tuổi 48.

Nhan sắc hiện tại của MC Diễm Quỳnh

MC Diễm Quỳnh bên hai con

Mới đây, MC Diễm Quỳnh khiến nhiều người xuýt xoa khi sẻ loạt ảnh hồi mới về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Hai mươi bốn năm trước mình cũng 24 tuổi, bỡ ngỡ bước chân vào làm cộng tác viên cho Đài. Ấy vậy mà bén duyên tới bây giờ. Rời kênh nhiều năm rồi vẫn thấy trong mình chất nhí nhố VTV3 không thuyên giảm".

Nhan sắc xinh đẹp của MC Diễm Quỳnh cách đây hơn 20 năm.

Có thể thấy, ở tuổi đôi mươi, MC Diễm Quỳnh "gây thương nhớ" với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. "Xinh từ bé là có thật", "Chị là chị đẹp trong lòng em ạ", "Chị xinh quá ạ", " Toàn ảnh quý chị ơi! Ngắm ảnh của chị mà cả tuổi thơ của em ùa về. Chị là thần tượng của em và biết bao cô nhóc đó chị biết không?"..., hàng loạt dân mạng bình luận.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới