SAO » Hồ sơ Sao

Miley Cyrus xinh như thiên thần trong loạt ảnh năm 11 tuổi

Thứ bảy, 27/06/2015 08:32

Bộ ảnh vô cùng đáng yêu của Miley Cyrus năm 11 tuổi thu hút sự chú ý của các fan. Hình ảnh này khác xa một Miley Cyrus nổi loạn, chuyên mặc hở trên sân khấu ở hiện tại.

Miley Cyrus khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ xinh xắn như thiên thần khi những hình ảnh năm cô 11 tuổi được công bố. Trong loạt ảnh được nhiếp ảnh gia Rachel Devine thực hiện tại Los Angeles năm 2004, Miley Cyrus nhí nhảnh với gương mặt bừng sáng. Trước khi trở nên nổi loạn như ngày hôm nay, Miley Cyrus từng là một cô bé đáng yêu có tên Destiny Hope Cyrus. Destiny thường được gọi bằng biệt danh "Smiley Miley" bởi nụ cười rạng rỡ khiến người khác cũng muốn cười theo.

Miley Cyrus trong bộ ảnh chụp năm 2004, khi cô 11 tuổi

Tên khai sinh của cô là Destiny Hope Cyrus, nhưng nữ ca sĩ lúc ấy lại muốn nhiếp ảnh gia Rachel Devine gọi bằng biệt danh "Miley"

Nhiếp ảnh gia Rachel Devine nhớ lại rằng, Miley Cyrus trông xinh đẹp, hạnh phúc và không hề nhút nhát trước ống kính. Hiện giờ, ở tuổi 23, Miley Cyrus đã có nhiều thay đổi, cố gắng thoát khỏi hình ảnh thơ ngây để khẳng định mình là một phụ nữ trưởng thành, gợi cảm. Cô gặp phải nhiều chỉ trích dữ dội với những hành động "gây sốc", trang phục hở hang và những bức ảnh phản cảm trên trang mạng xã hội gây tranh cãi. Cái bóng của nhân vật trong phim "Hannah Montana" quá lớn khiến Miley Cyrus đôi lúc phải vật vã thoát ra khỏi hình ảnh đó.

Miley Cyrus đã có khiếu làm mẫu từ thuở bé thơ

Vai diễn Miley Stewart trong phim "Hannah Montana" cũng đã giúp cô trở thành cái tên được giới trẻ mến mộ

Miley Cyrus đã vô cùng háo hức khi được bố mẹ đưa đi chụp ảnh

Rachel cũng thổ lộ, cô biết Miley Cyrus sẽ trở thành một ngôi sao, nhưng không ngờ nữ ca sĩ lại vang danh khắp thế giới như hiện nay

Vẫn nụ cười xinh xắn đó nhưng Miley Cyrus nay đã khác

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)