SAO » Hồ sơ Sao

Miranda Kerr - Vẻ đẹp hoàn hảo nước Úc

Thứ bảy, 09/11/2013 15:28

Miranda Kerr – thiên thần của nước Úc đã trở thành biểu trưng của vẻ đẹp trên toàn thế giới.

Miranda Kerr sinh năm 1983 tại Sydney (Australia). Năm 14 tuổi cô đã bắt đầu bước vào nghề khi giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp của một tạp chí. Trước khi chính thức tập trung cho sự nghiệp người mẫu, Miranda từng theo học ngành dinh dưỡng và tâm lý học sức khoẻ.

Theo thời gian, Miranda ngày càng đẹp lộng lẫy. Cô không chỉ được tạo hoá ưu ái với thân hình hoàn mỹ mà còn sở hữu gương mặt tuyệt đẹp với nụ cười ngọt ngào. Từ năm 2010, Miranda Kerr luôn nằm trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

Miranda đã rất xinh đẹp và thu hút từ khi còn rất bé

Năm 1997, Miranda bắt đầu sự nghiệp với giải thưởng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu của tạp chí Dolly. Sau khi Miranda giành chiến thắng ở tuổi 14 các hãng truyền thông địa phương đã dấy lên một làn sóng phản đối bởi lo ngại việc tôn vinh sắc đẹp cho các cô gái khi họ còn quá trẻ.

Trong những năm sau đó, Miranda tiếp tục trở thành người mẫu cho các tạp chí. Cô giành được những thành công nhất định và có một hồ sơ xin việc đủ hấp dẫn để tới New York.

Năm 2004, Miranda chính thức bước vào kinh đô thời trang New York. Cô nhanh chóng xuất hiện trên những ấn phẩm hàng đầu như Elle, Australian Vogue và Harper's Bazaar.

Miranda trong một sự kiện vào năm 2005. Cô khá gầy gò và không thực sự quyến rũ như hiện tại.

Năm 2006, Miranda Kerr xuất hiện trong chương trình truyền hình Project Runway. Cô cũng bắt đầu tấn công vào thị trường Mỹ với những hợp đồng quảng cáo đầu tiên.

Năm 2007, Kerr trở thành người mẫu Úc đầu tiên được ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria 's Secret, thay thế Gisele Bundchen. Sự nghiệp của cô chính thức tiến đến đỉnh cao. Đây cũng là năm mà Miranda bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Orlando Bloom.

Năm 2008, Miranda nhanh chóng lọt top 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới.

Từ năm 2009, Kerr là người mẫu trong các chiến dịch quảng cáo xuân, hè cho thương hiệu XOXO. Thu nhập của cô lên tới khoảng hơn 3 triệu đô la/ năm.

Năm 2010, Miranda chính thức kết hôn với Orlando Bloom. Cô đẹp hoàn hảo trong thời điểm này.

Năm 2011, Miranda có bầu và sinh con trai Flynn. Cô vẫn vô cùng xinh đẹp kể cả khi là phụ nữ mang thai.

Năm 2012, sau khi sinh, Miranda nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nhiều người nhận xét cô còn rực rỡ hơn thời thiếu nữ. Miranda cũng trở thành người mẫu đắt show bậc nhất trên thế giới.

Năm 2013, Miranda và Orlando Bloom đột ngột chia tay trong nhiều nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy hôn nhân tan vỡ, Miranda vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và hoàn hảo. Cô là niềm khao khát và ngưỡng mộ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Theo Baodatviet.vn