SAO » Hồ sơ Sao

Một thập kỷ trước, Song Hye Kyo makeup nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo vẫn toát lên khí chất ngút ngàn

Thứ hai, 03/02/2020 13:53

Những hình ảnh cũ của Song Hye Kyo kkhiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như không hề thể hiện chút buồn đau hay bế tắc nào mà ngược lại, cô nàng còn chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân vẫn đang vô cùng thoải mái và bận rộn với công việc của mình.

Nhan sắc của Song Hye Kyo cách đây hơn 1 thập kỷ.

Bức ảnh chụp cận cảnh nhan sắc mỹ nhân họ Song.

Mới đây, 1 tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ loạt hình ảnh của người đẹp "Hậu duệ Mặt trời". Được biết, những tấm hình ảnh được chụp khá lâu, cách đây khoảng 12 năm. Vậy nhưng mọi sự chú ý đều dồn vào vẻ đẹp khi xưa cửa nữ diễn viên. Không trang điểm đậm hay kẻ mắt cầu kỳ, Song Hye Kyo chỉ makeup giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong số ít những sao nữ có thể ghi điểm tuyệt đối dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng hay ăn mặc giản đơn như thế này khi đi sự kiện.

Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng chia sẻ lại loạt ảnh này của Song Hye Kyo. Họ đều không tiếc lời khen ngợi cho vẻ đẹp nền nã, sang trọng của nữ diễn viên. Dù ở style đơn giản, nhẹ nhàng, Song Hye Kyo vẫn không làm người hâm mộ của mình thất vọng.

Làn da mịn màng, sống mũi cao, gương mặt quá đỗi hoàn mỹ của Song Hye Kyo khiến ai cũng phải thốt lên rằng cô nàng quá đẹp.

Một vài tấm hình khác được chia sẻ.

Vốn sở hữu đường nét khuôn mặt hoàn hảo không góc chết cùng vóc dáng cân đối, dù xuất hiện theo phong cách nào thì Song Hye Kyo cũng đều vô cùng cuốn hút với thần thái và khí chất đỉnh cao khó ai sánh bằng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới