SAO » Hồ sơ Sao

Ngắm sao Việt lớn dần theo năm tháng (P13): Võ Hoàng Yến

Thứ tư, 24/04/2013 13:23

(Ngoisao.vn) - Từ một cô gái bình thường, cái tên Võ Hoàng Yến được mọi người biết đến với biệt danh siêu mẫu và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cùng Ngoisao.vn theo dõi hành trình lớn dần theo năm tháng của người đẹp nổi tiếng này.

Võ Hoàng Yến, sinh ngày 29/10/1988 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một người mẫu nổi tiếng, diễn viên điện ảnh và là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Năm 2006, Hoàng Yến lọt top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, cô giành thêm Giải vàng Siêu mẫu năm 2008.

Sau thành công tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam với ngôi vị cao nhất đã giúp Hoàng Yến có được bước đột phá trong con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cũng trong năm này, người đẹp Sài Thành tiếp tục đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009.

: Võ Hoàng Yến năm 6 tuổi

Sở hữu thân hình đẹp cùng gương mặt khả ái, Hoàng Yến là một trong những chân dài sáng giá của làng mẫu Việt Nam. Không chỉ chiếm lĩnh vị trí vedette trong nhiều chương trình thời trang quy mô, cô còn là tâm điểm của nhiều sự kiện giải trí.

Bên cạnh việc tham gia trong lĩnh vực thời trang, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng dành cho phái nữ. Cô cũng từng tham gia một vai diễn trong bộ phim "Acapella" với nhóm nhạc AC&M và là VJ cho chương trình thực tế "Những chàng trai & Những cô gái" cùng với Phi Thanh Vân, MC Như Quỳnh và ca sĩ Thu Thủy.

Từ một cô gái bình thường, hiện tại cái tên Võ Hoàng Yến là một nhân vật hot trong làng showbiz Việt. Người đẹp không những rất đắt show thời trang mà còn là cái tên thu hút giới truyền thông trong các event.

Ngắm hành trình lớn dần theo năm tháng của Á hậu Võ Hoàng Yến:

Hoàng Yến đi chùa cùng gia đình năm 7 tuổi

Hoàng Yến được bố mẹ cho đi chơi xa trong năm học lớp 3

Hoàng Yến năm 9 tuổi

Hoàng Yến trong lần sinh nhật tròn 10 tuổi

Võ Hoàng Yến 11 tuổi cùng cặp kính cận

Cùng mẹ đi chơi công viên năm 12 tuổi

Thiếu nữ Võ Hoàng Yến

Hoàng Yến đăng quang Á Hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008

Võ Hoàng Yến trong phim "Acapella"

Hoàng Yến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) năm 2009

Người đẹp sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình siêu mẫu

Nhan sắc rạng ngời của Á hậu Võ Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại

Hoàng Mai