SAO » Hồ sơ Sao

Ngất ngây ảnh thời thơ ấu dễ thương của Selena Gomez

Thứ hai, 12/05/2014 14:21

Ngôi sao 20 tuổi Selena Gomez có hình ảnh thời thơ ấu vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Nhân "Ngày của mẹ", ngôi sao 21 tuổi Selena Gomez đã khoe bức ảnh đen trắng thời thơ ấu đang nằm trong vòng tay mẹ Mandy Teefey tuyệt đẹp. Bức hình nhận được nhiều khen ngợi vì vẻ đẹp từ bé của một ngôi sao và tình cảm ngọt ngào của hai mẹ con Selena Gomze.

Được biết, mẹ của Selena Gomez và cha dượng Brian Teefey làm quản lý cho Selena Gomez kể từ khi cô ngừng tham gia bộ phim truyền hình Wizards of Waverly Place của Disney từ năm 2007. Tháng 3 vừa qua, Selena đã quyết định sa thải mẹ để tìm một quản lý mới chuyên nghiệp hơn vì cô cho rằng mình đã đủ lớn để quyết định sự nghiệp và cuộc sống. Theo một nguồn tin, Selena Gomez đang ngắm tới người quản lý của nữ ca sĩ Katy Perry, Bradford Cobb. Selena Gomez từng nhiều lần tranh cãi về hướng đi sự nghiệp của mình với cha mẹ. Bố mẹ cô cũng phản đối nhiều việc cô quay trở lại với bạn trai cũ Justin Bieber.

Selena Gomez khoe ảnh thơ ấu nằm trong vòng tay mẹ.

Đây không phải hình ảnh thơ ấu đầu tiên được tiết lộ, trước đó ngôi sao Disney này từng có loạt ảnh thời nhỏ gây sốt với người hâm mộ. 

Cô bé ngày nào giờ đã trưởng thành hết sức xinh đẹp Selena Gomez hiện là một trong những ngôi sao trẻ tài năng xinh đẹp của Hollywood.

Trên trang cá nhân Instagram mới đây, Justin cũng khoe hình ảnh chụp bên mẹ và viết: "Mẹ của tôi dạy cho tôi biết cách yêu, tha thứ và tin tưởng. Bà ấy là mọi thứ của tôi". Trước đó, anh cũng đăng tải hình ảnh hôn "gái lạ" và bày tỏ rằng "Cô ấy bảo với tôi rằng tặng cô ấy một nụ hôn trên má và cô ấy quay trở lại, thật buồn cười, táo bạo..".

Justin cũng khoe ảnh tình cảm bên mẹ. Hình ảnh Justin hôn "gái lạ" khiến nhiều fan nữ phải ghen tị.

2sao.vn