SAO » Hồ sơ Sao

Ngọc Trinh - từ cô gái quê tới 'Nữ hoàng nội y'

Thứ tư, 28/08/2013 13:56

Cùng nhìn lại quá trình trưởng thành cũng như “lột xác” của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, cô sinh năm 1990 tại Trà Vinh. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh đã giành được khá nhiều giải thưởng như: Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi Thời trang, Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế…

Ngoài ra, cô còn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, làn da trắng ngần, vóc dáng nuột nà với số đo cực chuẩn và sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ. Để có được thành công như ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải trải qua khá nhiều khó khăn, vất vả.  

 Năm 1994: Lúc nhỏ, Ngọc Trinh trông như một cậu con trai với  mái tóc tém cá tính.

 Năm 2004: Tới khi học phổ thông, cô dịu dàng và nữ tính hẳn với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc đen dài. Nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, 15 tuổi Ngọc Trinh đã nghỉ học lên Sài Gòn lập nghiệp.

 Năm 2005: Ngọc Trinh đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và bước đầu chập chững bước vào làng catwalk chuyên nghiệp. Xung quanh giải thưởng này, nhiều người cũng đặt nghi vấn về việc Ngọc Trinh khai gian tuổi.

 Năm 2006: Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn trên các sàn catwalk chuyên nghiệp vẫn với gương mặt tròn trịa và nước da đen ngăm.

Năm 2007: Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang.

 Năm 2008: Ngọc Trinh vẫn chỉ là cô người mẫu “bình dân” khi xuất hiện tại các cho triển lãm ô tô trong nước.

Năm 2009: Ngọc Trinh làm thêm công việc người mẫu thời trang.

 Năm 2010: Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn với những shoot hình thời trang đặc biệt là bikini.

 Năm 2011: Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế mùa đầu tiên. Ngay sau khi đăng quang Ngọc Trinh gặp phải scandal lộ “ảnh nóng” nhưng cô làm ngơ và tiếp tục tung ra những bức hình mặc bikini, nội y khoe thân nóng bỏng với làn da trắng nõn nà.

 Năm 2012: Cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp cho tới cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu riêng.

 Năm 2013: Ngọc Trinh vẫn là một cái tên hot và đắt show trong các sự kiện cùng với thương hiệu “Nữ hoàng nội y”.

Theo Baodatviet.vn