SAO » Hồ sơ Sao

Người vợ suốt 11 năm 'đầu ấp tay gối' của Lâm Vinh Hải là ai?

Thứ tư, 22/02/2017 11:08

Cuộc ly hôn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ tưởng chừng êm đẹp trước khi có sự xuất hiện của Linh Chi. Cô nàng dancer trẻ tuổi đang là người nhận được sự đồng cảm của dư luận.

Vợ Lâm Vinh Hải tên Lý Phương Châu, sinh năm 1990 - cùng tuổi với Linh Chi. Phương Châu cũng là một vũ công xinh đẹp có tiếng ở đất Sài thành. Cô và chồng cũ đều xuất thân từ những gia cảnh đặc biệt. Bố mẹ Phương Châu ly hôn còn Vinh Hải có một gia đình khá phức tạp. Họ quen biết nhau khi cùng tham gia những nhóm nhảy múa trên đường phố. Hoàn cảnh gia đình khiến cả hai đến gần với nhau hơn. Rồi cùng nhau đi thi đấu, cùng nhau đi diễn, cùng nhau nhận những đồng cát-sê rẻ rúng của cái nghề nhảy múa thời vũ công chưa lên ngôi.

Tình yêu nảy nở sau 3 năm làm bạn. Đến năm 2008, sau khi diễn xong liveshow "Sóng đa tần" của Mỹ Tâm, Phương Châu chủ động thể hiện tình cảm với bạn. Lúc đó Vinh Hải không có xe đi về, Châu bảo để cô đưa anh về, trong khi thực ra cô cũng không có phương tiện di chuyển. Thế là cả hai cùng nhau đi bộ trên quãng đường hơn 3km. Hình ảnh một cô gái cá tính, mạnh mẽ, cứng cỏi đã tiễn mình về trong đêm khuya khiến Hải xúc động. Và họ yêu nhau.

Vợ Lâm Vinh Hải có tên Lý Phương Châu. Cô là một dancer cứng của đất Sài thành

2 năm sau, đám cưới diễn ra như một điều tất yếu. Thế nên, khi Lâm Vinh Hải vụt sáng thành sao sau "So you think you can dance", nhiều người ngỡ ngàng khi biết Hải đã lấy vợ từ năm 22 tuổi, song những bạn bè thân thiết thì đều biết đó không phải một cuộc hôn nhân vội vàng.

Phương Châu và Vinh Hải cùng hoạt động trong vũ đoàn MTE của Mỹ Tâm. Hải là trưởng nhóm còn Châu là một trong số những nữ vũ công cứng của vũ đoàn. Suốt thời gian Hải thi "So you think you can dance", Châu gần như mất ăn mất ngủ. Vừa chăm cô con gái 2 tuổi, Châu vừa tất bật lo từ chuyện áo quần, phục trang cho chồng, ngắm nghía từng chi tiết trên gương mặt anh, chuẩn bị từng miếng ăn nước uống cho anh trước khi anh bước lên sân khấu trong mỗi đêm liveshow căng thẳng. Rồi tự mày mò, học hỏi cách giao lưu với fans hâm mộ, kêu gọi fans bình chọn cho Hải...

11 năm, Phương Châu và Vinh Hải có vô vàn kỷ niệm đẹp bên nhau

"11 năm - Chúng tôi là cả 1 thời tuổi trẻ của nhau. Một đứa 15 tuổi, một đứa 16 tuổi... từ cái thời ì ạch đèo nhau trên chiếc xe đạp cà tàng, hay nắm tay đi bộ mấy cây số để về nhà vì không còn tiền đón xe buýt. Ôm nhau khóc cười đối diện với muôn mặt của cuộc sống... Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay. Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim. Ừ thì, tôi cũng thấy giống phim thật" - Lý Phương Châu đã viết như thế về cuộc tình 11 năm của mình.

Tổ ấm chỉ còn là quá khứ của cặp đôi dancer trẻ tuổi, tài năng

Và hiện tại, họ đã chia tay. Lâm Vinh Hải đến với cuộc tình mới, bên cạnh chân dài nóng bỏng Linh Chi. Còn Lý Phương Châu cô quạnh một mình nuôi dạy con gái nhỏ.

Lâm Vinh Hải trổ tài ca hát với hit "Nơi anh không thuộc về"

Click xem thêm: Sau tất cả, vợ cũ Lâm Vinh Hải muốn sống 'an yên'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)