SAO » Hồ sơ Sao

Nhan Phúc Vinh - chàng trai mà Nhã Phương phủ nhận tin đồn yêu đương là ai?

Thứ hai, 12/02/2018 11:42

Sau khi dính nghi án tình cảm với Nhã Phương, những thông tin xoay quanh người mẫu, diễn viên Nhan Phúc Vinh được nhiều người quan tâm.

Gần đây, hàng loạt tin đồn về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương khiến công chúng hoang mang. Mới nhất là nghi án Nhã Phương đã trả nhẫn cho Trường Giang và đang hẹn hò Nhan Phúc Vinh.

Bằng chứng rõ nét được cư dân mạng chỉ ra là việc Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương trong lúc Trường Giang cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác. Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan với Nhã Phương, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên like ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.

Trước tin đồn này, đại diện truyền thông của Nhã Phương khẳng định mối quan hệ giữa nữ diễn viên và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn bè. Cả hai hợp tác chung dự án phim nên mới có những điểm trùng hợp như vậy.

Khi nghi án này rộ lên, nhiều người tự hỏi: Nhan Phúc Vinh là ai?

Nhan Phúc Vinh - chàng trai mà Nhã Phương phủ nhận tin đồn yêu đương là ai?

Được biết, người mẫu, diễn viên Nhan Phúc Vinh năm 1986 tại Thành phố Cần Thơ, hiện anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu, và cũng đã có nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 2009, Nhan Phúc Vinh đã giành giải bạc cuộc thi "Ngôi sao người mẫu thế hệ mới". Trong năm 2013, nam diễn viên này đã gặt hái nhiều thành công, trong đó có giải thưởng Mai Vàng và giải HTV Awards.

Anh chàng tham gia nhiều bộ phim và gameshow truyền hình

Vai diễn điện ảnh đầu tay của Nhan Phúc Vinh là vai Hải trong bộ phim "Đường đua" của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy. Hai năm trở lại đây, Nhan Phúc Vinh đã bắt đầu lấn sân sang sân khấu hài. Trong dịp tết Nguyên Đán 2017, anh tham gia bộ phim hài "Cô Thắm về làng", diễn xuất của anh trong tiểu phẩm hài này đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía khán giả. Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh cũng đã tham gia một số game show như: "Cuộc đua kỳ thú", "Alll Star".

Nhan Phúc Vinh tham gia chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú"

Hàng loạt bộ phim anh chàng này tham gia diễn xuất như: "Thám tử miệt vườn", "Ly hôn", "Đảo ngụ cư", "Đặc vụ ở Macao", "Đường đua", "Vẫn có em bên đời"...

Một số hình ảnh điển trai "đốn tim" fan của Nhan Phúc Vinh

>> Đặng Thu Thảo bị Nhan Phúc Vinh từ chối tình cảm

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới