SAO » Hồ sơ Sao

Nhìn lại hình ảnh David Beckham luộm thuộm một thời

Thứ ba, 08/04/2014 10:13

Dù hiện là một biểu tượng thời trang nổi tiếng, thế nhưng chàng cầu thủ này từng có phong cách phóng khoáng đôi khi đến luộm thuộm.

Từ khi chính thức chia tay sân bóng, Beckham đã chuyển hẳn sang lĩnh vực thời trang cũng như làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu danh giá. Vẻ nam tính từng trải và thành đạt của anh được hàng triệu người đàn ông, phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ.

Tuy vậy, để có được như ngày hôm nay, David đã trải qua khá nhiều phong cách khác nhau. Và hình ảnh một David Beckham lịch lãm không phải lúc nào cũng tuyệt đối.

David và Victoria tình tứ cùng nhau khi mới yêu, trông họ bình dị, không có vẻ gì của người nổi tiếng.

Một phong cách thời trang quá sức bình dân của Beck với tất và... dép lê.

Hay là quên chăm chút cho râu ria.

Vẻ nam tính của anh trở nên đối lập với chiếc áo phông in chữ màu mè cùng chiếc quần jean thùng thình.

Mặc dù rất ton-sur-ton với Vic, thế nhưng David vẫn bị liệt vào hàng thảm họa thời trang với bộ trang khó xác định kiểu dáng. Trông anh như một chàng ma cà rồng vừa uống rượu say bí tỉ.

Cặp đôi này rất hay thể hiện tình cảm bằng cách vận đồ đôi, thế nhưng có lẽ đây là giai đoạn mà gu thẩm mỹ của cả hai vẫn chưa được ổn cho lắm.

Phong cách tóc cornrows có lẽ là một trải nghiệm mới với anh, thay vì hớt gọn sát da đầu như thời kỳ trước đó, kiểu đầu này đã đối lập hoàn toàn bởi sự “phức tạp” của nó.

Một trong những kiểu tóc sến sẩm của cầu thủ điển trai.

Một kiểu đầu “thảm họa” khác của chân sút xứ sương mù.

Dù là một cầu thủ nổi tiếng nhưng với vóc dáng chuẩn, David Beckham được nhiều hãng thời trang mời làm gương mặt đại diện, bên cạnh đó, anh cũng có cô vợ Vic vô cùng tài năng trong lĩnh vực thiết kế, chính vì thế, việc Beck ăn mặc ra sao luôn là đề tài được nhiều fan quan tâm.

Khá đam mê xe cộ, đặc biệt là motor, vì vậy phong cách bụi bặm, đường phố có lẽ rất hợp với anh.

Theo Baodatviet.vn