SAO » Hồ sơ Sao

Những bức ảnh cũ gây chú ý của sao "Những người thừa kế"

Thứ hai, 17/02/2014 15:21

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những bức ảnh thời học sinh của các ngôi sao phim "The Heirs" để xem họ thay đổi nhiều như thế nào.

Cơn sốt "Những người thừa kế" dù đã nguôi nhưng dư âm nó để lại vẫn còn rất nóng, điều minh chứng rõ ràng nhất đó chính là anh chàng Kim Woo Bin. Kể từ khi bộ phim này ra mắt, Kim Woo Bin đã được quan tâm rất nhiều bởi lối diễn xuất và ngoại hình ưa nhìn. Hiện tại, tên tuổi anh được biết đến khá nhiều và mỗi khi xuất hiện ở đâu, anh đều là trung tâm chú ý của người hâm mộ và truyền thông

Chính vì thế, những ngày gần đây, những bức ảnh thuở còn đi học, ảnh thẻ, ảnh chứng minh thư... của những ngôi sao này đang chiếm được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Anh chàng Kim Woo Bin được chú ý nhiều nhất vì ngoại hình khá khác với trước kia. Chính vì thế nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng này đã từng đụng 'dao kéo'.

Kim Woo Bin khá khác so với hiện tại

Anh chàng đã thay đổi rất nhiều

Kim Woo Bin hiện tại đang là cái tên hot trong làng giải trí Châu Á

So với những bức ảnh cũ, Lee Min Ho không khác gì nhiều. Hiện tại cơ thể anh đầy đặn hơn, phong cách ăn mặc cũng đỉnh hơn và điều khác nhất chính là cánh mũi thon và thẳng hơn được cho là nhờ vào thẩm mỹ.

Lee Min Ho thời gầy nhom

Anh chàng không khác hiện tại là mấy

Tuy nhiên cánh mũi ngày xưa to và khá thô.

Lee Min Ho hiện tại "đốn tim" của hàng triệu fan nữ

Park Shin Hye gần như vẫn giữ được sự xinh đẹp và vẻ ngây thơ của mình theo năm tháng. Khuôn mặt bầu bĩnh, cô nàng được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên ở xứ sở Kim chi.

Park Shin Hye đáng yêu từ nhỏ

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và cá tính hơn

Về phía Kim Ji Won, càng ngày cô càng xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, cô nàng từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ thì mới có vẻ đẹp như ngày hôm nay.

Kim Ji Won đáng yêu từ bé

Kim Ji Won gợi cảm của hiện tại

Hải Âu