SAO » Hồ sơ Sao

Những bức ảnh hiếm hé lộ cuộc sống ngày nhỏ trước khi trở thành Công nương của Diana

Thứ hai, 20/04/2020 15:43

Bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về cuộc sống thời thơ ấu của công nương, từ đó đã giúp công chúng hiểu thêm phần nào về cuộc đời và tính cách của Công nương lúc sinh thời.

Dù phong cách sống hay phong cách thời trang thì công nương Diana luôn được coi là biểu tượng không chỉ của Hoàng gia Anh mà còn trên khắp thế giới. Nhưng ai ít biết được rằng trước khi bước chân vào cuộc sống Hoàng gia, thì công nương Diana vẫn đơn giản là cô bé đáng yêu, dễ thương như bao em bé trên thế giới khác.

Diana Spencer sinh ngày 1/7/1961, tại Park House, Sandringham, Norfolk, vương quốc Anh. Cô là con thứ tư trong số năm người con của Tử tước xứ Althorp, John Spencer.

Ký ức đầu tiên của Công nương Diana về tuổi thơ chính là chiếc xe đẩy này, thậm chí cô còn có thể nhớ lại mùi vải trên chiếc xe này.

Trong ngày sinh nhật, Diana luôn muốn có một chiếc xe đẩy và búp bê. Cô bé thích truyện cổ tích và những thứ đồ nhỏ nhắn, đáng yêu.

Nụ cười phản chiếu tính cách vui tươi của Công nương Diana.

Công nương Diana nổi tiếng là một người yêu động vật, chú chuột này chính là một trong những thú cưng yêu thích của cô

Thể thao là một trong những điều không thể thiếu của Công nương Diana thời thơ ấu. Cô chơi tennis, khúc côn cầu và là đội trưởng đội bóng rổ ở trường

Công nương bên cạnh người bạn thân thiết là chú ngựa Souffle.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới