SAO » Hồ sơ Sao

Những bức ảnh hiếm hoi của Audrey Hepburn - nữ minh tinh xinh đẹp nhất Hollywood, phải xem ảnh mới biết cô đẹp đến nhường nào

Thứ hai, 04/12/2023 20:25

Hollywood là nơi phát triển nhất của ngành công nghiệp điện ảnh thế giới, nhiều ngôi sao điện ảnh huyền thoại và nhiều mỹ nhân huyền thoại đã được sinh ra ở Hollywood. Trong số đó, Audrey Hepburn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood.

Qua bao nhiêu năm, dấu ấn về đại minh tinh Audrey Hepburn vẫn còn lưu lại trong ký ức của rất nhiều khán giả. Kiểu tóc pixie cá tính, đôi mắt long lanh, làn da căng mịn cùng mùi hương phảng phất đặc trưng là những gì đặc biệt nhất về nàng thơ Hollywood. Không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài, ở Audrey Hepburn còn toát lên thần thái rạng ngời cùng nét duyên dáng thu hút. Audrey Hepburn được xem là một trong những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Vẻ đẹp của Hepburn được cả phương Đông và phương Tây công nhận, cô có đôi mắt to, chiếc mũi cao của người đẹp phương Tây và gương mặt thanh tú của người đẹp phương Đông. Hepburn còn được Viện phim Mỹ vinh danh là "Nữ diễn viên vĩ đại nhất thế kỷ".

Hepburn tuy xinh đẹp nhưng lại kém may mắn, suốt cuộc đời cô có hai người chồng và bốn người bạn trai. Đời sống tình cảm của cô gặp nhiều trở ngại, không viên mãn.

Hôm nay chúng ta cùng ngắm những bức ảnh hiếm hoi của Hepburn, xem ảnh của cô mới biết cô xinh đẹp đến nhường nào.

Đây là ảnh Hepburn biểu diễn tại Nhà hát Cambridge, lúc này Hepburn chưa nổi tiếng nhưng nhìn hình dáng thanh thoát và khuôn mặt xinh đẹp có thể thấy Hepburn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu cô đến.

Đây là cảnh quay trong quá trình quay bộ phim "Roman Holiday" của Hepburn, nhờ đó Hepburn đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời giành được giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đây cũng là ảnh Hepburn trong vở kịch, lúc này Hepburn mới ngoài 20 tuổi, rất xinh đẹp và thanh lịch.

Đây là bức ảnh Hepburn ôm hai chú chó xù, sau khi bức ảnh được tung ra, bộ trang phục này nhanh chóng trở thành xu hướng lúc bấy giờ. Chiếc váy này chắc chắn tôn lên khí chất thanh lịch của Hepburn.

Năm 1954, nữ diễn viên người Anh Audrey Hepburn cùng các diễn viên người Mỹ Humphrey Bogart và William Hall chụp ảnh trong bộ phim "The Match", sự trưởng thành và sang trọng của Hepburn đã mê hoặc khán giả phương Đông và phương Tây.

Đây là bức ảnh của Hepburn và người chồng đầu tiên Mel Ferrer.

Đây là bức ảnh của Hepburn và người chồng thứ hai Andrea Doty.

Andrey Hepburn từng được tổ chức UNICEF trao huân chương danh dự, ghi nhận những đóng góp tích cực của cô trong vai trò đại sứ thiện chí vào năm 1992. Một năm sau đó, Andrey qua đời vì bệnh ung thư tại quê nhà ở Thụy Sỹ ở tuổi 63.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới