SAO » Hồ sơ Sao

Những công việc kỳ lạ của sao trước khi nổi tiếng

Thứ tư, 28/01/2015 20:23

(Ngoisao.vn) - Khó ai hình dung những ngôi sao hàng đầu Hollywood đã từng có quá khứ đi làm người quét dọn chuồng gà hay trang điểm cho xác chết.

Brad Pitt đóng giả chú gà quảng cáo đồ ăn nhanh

Khó ai có thể tin được người đàn ông đẹp trai nhất thế giới đã từng quảng cáo cho hãng thức ăn nhanh tại El Pollo Loco. Thậm chí anh chàng còn phải chui vào hình dáng một con gà để đứng ngoài mời gọi khách hàng. Tuy nhiên đó chỉ là một giai đoạn cuộc sống khó khăn của Brad Pitt mà rất ít người được biết bao gồm cả bạn.

Whoopi Goldberg trang điểm xác chết

Whoopi Goldberg hoàn toàn có thể làm một công việc thông thường trong cửa hàng, hay văn phòng. Nhưng liệu bạn có tin được không, khi cô ấy lựa chọn công việc chuyên môn là làm đẹp cho xác chết?

Channing Tatum làm vũ công thoát y

Từng vào vai vũ công thoát y đầy thuyết phục trong phim "Magic Mike", khó ai biết được rằng Channing Tatum thực sự đã từng là vũ công thoát y. Chúng ta phải thừa nhận rằng kinh nghiệm này đã có ảnh hưởng tốt đến sự nghiệp diễn xuất của anh.

Matthew Mcconaughey lau dọn chuồng gà

Hãy thấy may mắn rằng đó chỉ là công việc tạm thời của Matthew, nếu không thế giới đã mất đi một diễn viên tài năng. Đó khi anh vẫn còn là một sinh viên cần tiền trang trải cuộc sống, nên phải làm việc tại một trang trại ở Australia.

Rob Stewart làm phu đào huyệt

Ngôi sao này phải làm việc với những người đã chết trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Công việc này chỉ là một giai đoạn chuyển tiếp trong cuộc sống nên Rob không muốn đề cập đến.

Christopher Walken nuôi dạy sư tử

Sẽ không ngạc nhiên nếu tưởng tượng cảnh nam diễn viên tài năng Chritopher nuôi dạy động vật hoang dã, bởi bản thân ông là người rất mạnh mẽ và thu hút.

Goerge Clooney làm nhân viên bán giày

Công việc này dường như bình thường nhất so với những nghề nghiệp của các sao vừa được đề cập. Nhưng ai biết rằng, có bao nhiêu người may mắn đã được Goerge Clooney phục vụ? Thử tượng tượng khi bạn được tài tử hàng đầu Hollywood xỏ một chiếc giày vào chân, có lẽ đôi giày đó giờ còn quý giá hơn vàng.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới