SAO » Hồ sơ Sao

Những em út của các nhóm nhạc nam nổi tiếng thế hệ thứ 3 cao trên 1m79, khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ bảy, 04/02/2023 08:18

Hiện nay, ngoài tài năng, vẻ đẹp động lòng người, các nam thần Kpop còn thu hút dân tình bằng chiều cao khủng, đặc biệt là dàn em út trong các nhóm nhạc. Hãy cùng điểm lại 12 thần tượng thế hệ thứ 3 sở hữu chiều cao trên 1m79, khiến ai cũng phải há hốc.

Thế hệ thần tượng thứ 3 được biết đến là một trong những động lực chính cho làn sóng Hallyu. Với tài năng vượt trội và ngày càng phát triển của họ, các đĩa nhạc chứa đầy những ca khúc hit đứng đầu bảng xếp hạng, những màn trình diễn xuất sắc và sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhiều người trong số họ đã trở thành đại diện nhãn hàng và gương mặt tạp chí thời trang ngày nay.

Ngoài ra, các thần tượng thế hệ thứ 3 luôn trở nên nổi bật, chính là nhờ chiều cao ấn tượng của họ. Điều này được coi là một trong những điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của họ. Nhiều thần tượng ra mắt khán giả đã chứng minh rằng họ không chỉ vượt qua mức trung bình chỉ bằng tài năng mà còn bằng cả chiều cao của mình.

Cao ráo và đẹp trai, đây là những nam thần tượng cao nhất với chiều cao trên 1m79.

1. Sung Jae (BTOB) - 1m80

Yook Sung Jae là một idol, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là em út của nhóm nhạc BTOB dưới sự quản lý của công ty Cube Entertainment. Những bộ phim mà anh tham gia đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bao gồm Học đường 2015, Yêu tinh,...

2. Choi Bomin (Golden Child) - 1m80

Bomin nổi tiếng bởi vẻ ngoài điển trai xen lẫn dễ thương khiến nhiều chị em mê mẩn. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia một số bộ phim học đường lãng mạn bao gồm A-TEEN 2, Melting Me Softly, Twenty-Twenty,... Tuy nhiên, BoMin dần đánh mất vị thế của mình khi vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

3. Kang Seung Yoon (WINNER) - 1m81

Kang Seung Yoon được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh còn là trưởng nhóm của WINNER. Nam ca sĩ gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, Kang Seung Yoon vướng tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Moon Jihyo. Đại diện công ty YG Entertainment cho biết: "Rất khó để xác nhận thông tin này vì đó là chuyện cá nhân của nghệ sĩ".

4. JaeHyeong (The Rose) - 1m81

5. SeHun (EXO) - 1m83

6. Yu Gyeom (GOT7) - 1m83

7. Hyuk (VIXX) - 1m84

8. Ziu (VAV) - 1m85

9. Yoon SanHa (ASTRO) - 1m86

10. BaekGyeol (GreatGuys) - 1m87

11. Kim Ji Hun (KNK) - 1m88

12. WooSeok (PENTAGON) - 1m91

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)