SAO » Hồ sơ Sao

Những "nàng vịt" lột xác từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model

Thứ năm, 25/10/2012 15:59

(Ngoisao.vn) – Quá trình “lột xác” ngoạn mục của những “nàng vịt” bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Huyền Trang  

Không có khái niệm về cách biểu cảm, tạo dáng, catwalk, hay những kiến thức căn bản như trang điểm, phối trang phục, Khiếu Thị Huyền Trang đã gặp không ít khó khăn từ những buổi ban đầu bước vào cuộc thi Vietnam's Next Top Model (VNTM).

Khiếu Thị Huyền Trang đã "rũ bỏ" được nét "quê mùa" để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp

Tuy nhiên, với sự nỗ lực và học hỏi không ngừng, Khiếu Thị Huyền Trang đã giành vị trí cao nhất VNTM 2010 và cũng “lột xác” hoàn toàn với một phong cách ngày càng chuyên nghiệp.

Cô trở nên nổi bật và xinh đẹp với gout thời trang sành điệu và phong cách ngày càng chuyên nghiệp

Thùy Trang

Sinh năm 1988 với chiều cao 1m77, cô sinh viên Đại học Kỹ thuật và Công nghệ TP HCM  đã lọt vào Top 4 của cuộc thi VNTM nhờ khả năng trình diễn ấn tượng trước ống kính. Sở hữu thân hình cao, gầy của một người mẫu, khác với vẻ ngoài khô cứng hay "quê mùa" của một số thí sinh khác, Thùy Trang gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt khá cân đối, các nét sắc sảo, cá tính.

Thùy Trang trước đây khá "thô" và "vụng" trong cách chọn trang phục và trang điểm

  Bước ra từ cuộc thi VNTM, Thùy Trang dần trưởng thành và ngày càng xinh đẹp hơn

Bước ra từ cuộc thi VNTM, Thùy Trang cũng dần trưởng thành và “lột xác”, thay đổi hoàn toàn phong cách cũng như diện mạo của mình. Những bộ trang phục quê mùa cũng được cô thay thế bằng những bộ cánh thời trang và tinh tế hơn.

Tuy mới đây bị vướng vào scandal ảnh nóng, nhưng nhiều người vẫn hy vọng cô sớm vượt qua mọi chuyện

Lê Thúy

Trước khi đến với ngôi nhà chung của VNTM mùa thứ hai, Lê Thúy chưa từng đi giày cao gót trên 10 cm, chưa từng biết đến sàn diễn và cách tạo dáng trước ống kính, cách ăn mặc và nét mặt của cô gái này cũng mang đậm chất “quê”. Cô cũng là thí sinh khiến khán giả “bực mình” vì sự yếu đuối của bản thân.

  "Nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường có lẽ là "nàng vịt" lột xác hoàn hảo nhất sau khi tham gia VNTM. Từ một cô gái quê mùa, Lê Thúy đã trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, đầy tự tin.

Thế nhưng, tất cả những hình ảnh “quê mùa” đó đã trở thành quá khứ sau khi cô lọt vào top 3 VNTM. Bước ra từ cuộc thi, Lê Thúy liên tục khiến người khác bất ngờ bởi sự lột xác một cách ngoạn mục của mình. Từ phong cách tới nét biểu cảm trong các mẫu thiết kế, khả năng trình diễn trước ống kính của cô đều toát lên vẻ chuyên nghiệp hiếm thấy.

Hình ảnh mới của Lê Thúy khiến ai ngắm nhìn cũng phải ngạc nhiên vì sự thay đổi của cô

Lê Thị Phương

Đến với cuộc thi VNTM 2011 chỉ bằng con số 0, Lê Thị Phương chẳng biết gì về catwalk, về người mẫu. Cô không ngại xa người thân, đặc biệt là người chồng mới cưới để theo đuổi ước mơ người mẫu và cũng không hề nao núng khi gặp phải sự chọc ghẹo, cười chê của các đối thủ.

Lê Thị Phương từng là "gái quê" chính hiệu. Nhưng sau khi tham gia VNTM, cô cũng đã có những sự thay đổi hình ảnh đáng nể

  Trang phục của Lê Thị Phương ngày càng được lựa chọn tinh tế và có phong cách hơn

Nếu so sánh hình ảnh cô gái quê ngờ nghệch, vụng về khi phải nhờ đến Xuân Lan dắt tay khi đi catwalk ở vòng casting, thì hiện tại, Lê Thị Phương đã có sự “lột xác ngoạn mục” trong cách ăn mặc lẫn tác phong nghiêm túc, chịu khó trong công việc.

Phong cách trình diễn catwalk cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều

Trà My

Sở hữu chiều cao 1m80, nặng 52 kg với số đo hình thể 82-63-90 và gương mặt ưa nhìn, Trà My là gương mặt nổi bật của VNTM mùa thứ hai. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, để có một vẻ ngoài lộng lẫy và phong cách trình diễn chuyên nghiệp như bây giờ, cô cũng phải trải qua một quá trình dài luyện tập và thay đổi hình ảnh. Từ mái tóc, cách trang điểm và gout ăn mặc của Trà My đều đẹp và thời trang hơn rất nhiều so với thời cô mới bước vào cuộc thi VNTM.

Trà My đã "lột xác" thật ngoạn mục sau khi tham gia VNTM 2011

   

Gout thời trang, phong cách trình diễn cũng như gương mặt của Trà My đều có sự thay đổi một cách đáng kinh ngạc

Hoàng Thùy

Tuy được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của VNTM 2011 ngay từ vòng đầu tiên nhưng Hoàng Thùy vẫn phải trải qua một quá trình “lột xác” khá dài mới có được một phong cách chuyên nghiệp và vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.

Không khó để nhận ra sự thay đổi về các đường nét trên gương mặt của Quán quân VNTM 2011 từ khi bước vào cuộc thi và sau khi đăng quang

Hoàng Thùy hiện tại quá chuyên nghiệp và xinh đẹp, khác hẳn với hình ảnh bỡ ngỡ trước đây

T.K - (TH)