SAO » Hồ sơ Sao

Nicole Kidman xinh đẹp như thế nào ở thời kỳ đỉnh cao của cô ấy? Tóc vàng, mắt xanh và da trắng như ngọc, Tom Cruise như vệ sĩ bên cạnh

Thứ sáu, 04/03/2022 06:53

Trong giới diễn viên, Nicole Kidman vốn nổi tiếng với biệt danh "thiên nga Úc", cô có làn da trắng sứ đầy ấn tượng.

Cuộc tình Nicole - Tom bắt đầu trên phim trường Days of Thunder năm 1990. Khi đó, Tom Cruise mới ly dị vợ đầu Mimi Rogers. Tom và Nicole kết hôn dịp lễ Giáng sinh năm 1990. Năm đó, cô 23 tuổi. Làn da trắng muốt và gương mặt đẹp tựa thiên thần của Nicole khiến người đối diện choáng ngợp.

Khi đó, cô gái xinh đẹp tóc vàng, mắt xanh như ngọc, da trắng như tuyết được Tom Cruise tháp tùng mọi lúc mọi nơi.

Tom Cruise luôn xuất hiện bên cạnh Nicole Kidman với một cặp kính râm to, và ai cũng cảm nhận được rằng vẻ đẹp trai của nam tài tử đã bị Nicole Kidman làm cho lu mờ. Tom trông giống như một vệ sĩ ở bên cạnh, Nicole xuất hiện dưới ống kính với nụ cười hạnh phúc và vẻ đẹp quyến rũ chết người.

Sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, gợi tình nhưng trong nội tâm Nicole Kidman thực ra là mẫu phụ nữ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và gia đình.

Nicole Kidman - một ngôi sao hạng A của Hollywood không chỉ đứng trên đỉnh cao của khả năng diễn xuất mà về lĩnh vực nhan sắc cô cũng được xếp vào hàng mỹ nhân nhan sắc không tuổi và được mệnh danh “Thiên nga Úc”.

Vẻ đẹp hoàn hảo của cô phải chăng là bí quyết "đánh cắp" trái tim của nam tài tử sở hữu nụ cười triệu đô, người đàn ông được khao khát nhất Hollywood.

Nàng Nicole Kidman còn sở hữu nụ cười tỏa sáng, sẵn sàng làm “chết lịm” bao con tim. Ngoài tài năng diễn xuất, nhan sắc tuyệt trần thì Nicole Kidman còn chinh phục người hâm mộ về cả gu thời trang thời thượng.

Cặp đôi nhận nuôi 2 con Isabella và Connor. Sau này, chính Tom là người ký giấy ly dị nhưng Nicole không hề hay biết. Điều này đã khiến Nicole suy sụp một thời gian dài.

Chỉ tới khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise vào năm 2001, Nicole mới thực sự trưởng thành và đặt dấu ấn mới trong diễn xuất với các phim giành nhiều giải thưởng như Moulin Rouge, The Others. Đó cũng là năm đầu tiên cô giành đề cử Oscar.

Nicole Kidman có sự nghiệp diễn xuất trải dài 4 thập kỷ. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực diễn xuất, trong đó có một giải Oscar với vai diễn trong phim "The Hours" (2002).

Nicole Kidman dần dần thoát khỏi cái bóng "vợ Tom Cruise" và chứng tỏ được khả năng nhập vai xuất thần. Cô không ngại chinh phục các kiểu vai đòi hỏi chiều sâu tâm lý phức tạp và luôn thành công.

Nicole và Keith kết hôn năm 2006, khi ấy Nicole đã 39 tuổi. Giờ đây, Nicole Kidman đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc đã kéo dài hơn chục năm bên Keith Urban.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới