SAO » Hồ sơ Sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai hé lộ loạt ảnh thời trẻ, tự nhận: 'Sến xám hồn'

Thứ năm, 30/04/2020 20:37

Nhan sắc thời trẻ của diễn viên Hiền Mai khiến bao người mê mẩn.

Hiền Mai từng là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Xin lỗi tình yêu", "Dù gió có thổi", "Bảnh lĩnh công tử", "Ma nữ báo thù"... Bên cạnh đó, cô được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" một thời được bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, thuần khiết. Đến nay, Hiền Mai có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai. Dù rời xa showbiz đã lâu nhưng cuộc sống của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nhan sắc hiện tại của diễn viên Hiền Mai.

Mới đây, Hiền Mai đăng loạt ảnh thời trẻ và chia sẻ: "Mới khai quật được mấy tấm hình chụp lịch ngày trước! Ta nói.... Sến xám hồn".

Loạt ảnh đẹp như mộng của Hiền Mai thời trẻ

Nhan sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" thời trẻ của Hiền Mai nhận được sự khen ngợi của MC Thanh Mai, ca sĩ Hồ Lệ Thu, MC Quỳnh Hoa. Nhiều cư dân mạng cũng khen ngợi: "Em ngắm đi ngắm lại ảnh của chị, nét đẹp tự nhiên hoàn hảo! Gương mặt điện ảnh, làm lịm tim bao nhiêu chàng trai, cô gái", "Idol của em đẹp mãi", "mỹ nhân chị ơi", "thời đó ngất ngây bao nhiêu chàng", "Hồi đó xinh lung linh"...

Thanh Mai, Hồ Lệ Thu, Quỳnh Hoa khen ngợi nhan sắc của Hiền Mai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới