SAO » Hồ sơ Sao

Park Han Byul lạ mắt với tóc tém ngắn trong quá khứ

Thứ hai, 13/02/2012 10:35

(Ngoisao.vn) - Khác với một cô nàng đáng yêu với mái tóc lọn dài hiện tại, Park Han Byul của quá khứ là một cô nàng khá "ngầu" và cá tính với tóc đen tém ngắn.

Mới đây, hình ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên Park Han Byul đã được tiết lộ trên một trang diễn đàn mạng, khác với một cô nàng đáng yêu với mái tóc dài quyến rũ hiện tại, hình ảnh của cô nàng lại khiến mọi người bất ngờ khi sở hữu mái tóc tém ngắn cùng gam màu đen đơn giản. Bên cạnh đó, Park Han Byul còn cho thấy gương mặt với làn da trắng và mũm mĩm, đi kèm với đôi mắt to tròn đáng tự hào của mình.

Các fans cũng có rất nhiều ý kiến về kiểu tóc của Park Han Byul, nhiều người cho rằng mái tóc đã khiến cô hoàn toàn thay đổi. "Với tóc dài, Park Han Byul trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều, tuy nhiên tóc ngắn của cô ấy cũng cá tính đấy chứ!".

Ảnh quá khứ của Park Han Byul

Park Han Byul là một trong số những diễn viên gặt hái được khá nhiều thành công không chỉ trong phim trường, cô còn góp mặt trong rất nhiều shoot ảnh quảng cáo, chụp tạp chí và càng trở nên gây chú ý hơn với vai trò là bạn gái của nam ca sĩ Se7en.

Park Han Byul

Biết Tuốt - (Theo AK)