SAO » Hồ sơ Sao

Profile chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến: CEO kiêm diễn giả, kém nữ diễn viên 3 tuổi

Thứ năm, 24/06/2021 17:40

Thông tin xoay quanh Đào Hoàng Yến và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao khi xem clip diễn viên "Về nhà đi con" Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt, cầm dao đe dọa. Được biết, do chồng cũ đánh mạnh nên Đào Hoàng Yến bị gãy xương mũi.

Chồng cũ của Đào Hoàng Yến tên là Cao Thắng. Cô và chồng thứ tư ly hôn vào tháng 3/2020. Sau khi ly hôn, Cao Thắng cũng từng tố Đào Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con.

Cao Thắng kém nữ diễn viên Đào Hoàng Yến 3 tuổi và không hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, anh giới thiệu mình là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngoài ra, anh cũng tham gia các buổi talkshow với vai trò diễn giả.

Chồng cũ Đào Hoàng Yến giới thiệu mình là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Anh cũng tham gia các buổi talkshow với vai trò diễn giả.

Cao Thắng từng là fan của Đào Hoàng Yến. Lần đầu gặp nhau, nữ diễn viên chẳng biết anh là ai, chỉ biết là bạn của bạn mình. Tuy nhiên, anh lại thuộc từng câu thoại, hoàn cảnh diễn trong phim, khiến cô không khỏi bất ngờ. Trước khi tổ chức đám cưới, Cao Thắng từng có 1 người con trai, trong khi đó, Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đò.

Trong thời gian kết hôn, Đào Hoàng Yến cũng từng tiết lộ chồng hay ghen. Thậm chí, cô nhiều lần dọa chia tay nhưng chồng lại xin lỗi và làm lành.

Hiện tại, dù đã ly hôn nhưng anh Cao Thắng vẫn không xóa những hình ảnh liên quan đến Đào Hoàng Yến.

Trên trang cá nhân, anh Cao Thắng vẫn để ảnh chụp cùng Đào Hoàng Yến.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới