SAO » Hồ sơ Sao

'Quan Âm đẹp nhất Cbiz' tung ảnh thời trẻ đẹp như ảnh lịch, đến nay thà đẹp lão chứ quyết không tút tát nhan sắc

Thứ hai, 07/03/2022 06:14

Hôm 2/3, trên trang cá nhân, Triệu Nhã Chi bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh thời trẻ với nhan sắc lộng lẫy.

Nhắc đến sao nữ đẹp một đời, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến Triệu Nhã Chi. Khi còn trẻ, Triệu Nhã Chi có khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, tính tình dịu dàng, vừa có phẩm cách đoan trang của một phụ nữ trưởng thành, lại vừa có nét quyến rũ của một cô gái nhỏ.

Trên Weibo, Triệu Nhã Chi cập nhật hình ảnh chụp cô thời trẻ với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính năng động đến dịu dàng thục nữ. Dù chọn style nào, mỹ nhân U70 vẫn tỏa sáng với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt cuốn hút, nụ cười tươi tắn và phong thái tự tin.

Loạt ảnh thời trẻ của Triệu Nhã Chi được các phương tiện truyền thông chia sẻ. Trang Sina khen ngợi bộ ảnh này chứng minh rằng "vẻ đẹp bất diệt qua năm tháng".

Nhiều dân mạng cũng để lại hàng loạt bình luận tán thưởng nhan sắc của nữ diễn viên ở tuổi đôi mươi. Một số ý kiến khác khẳng định Triệu Nhã Chi thời trẻ và hiện tại đều là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Trung Quốc.

Loạt ảnh đẹp như ảnh lịch của Triệu Nhã Chi.

Nay đã 67 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn còn rất đẹp và trẻ trung hơn tuổi. Mặc dù trong những bức ảnh không chỉnh sửa, khuôn mặt của nữ diễn viên lộ các nếp quanh mắt rất rõ ràng, nhưng điều đó không thể ngăn cản khí chất của cô ấy. Có thể thấy, Triệu Nhã Chi bình thản chấp nhận có tuổi theo thời gian, dù ngoại hình không còn trẻ trung nhưng thần thái của họ thậm chí còn tốt hơn lúc trước.

Triệu Nhã Chi thà đẹp lão chứ quyết không tút tát nhan sắc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới