Tối 3/9, đêm Chung kết "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2016" đã diễn ra với phần tranh tài gay cấn, hấp dẫn của 4 gương mặt xuất sắc nhất: Mai Ngô đến từ đội Lan Khuê, Khánh Ngân đội Phạm Hương, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh đến từ đội Hồ Ngọc Hà. Trải qua 3 thử thách trong đêm chung kết, Phí Phương Anh đã giành ngôi vị Quán quân The Face mùa đầu tiên với 43% lượt bình chọn từ khán giả.
Phí Phương Anh trở thành quán quân của The Face mùa đầu tiên
Phí Phương Anh sinh ngày 16/9/1997, đến từ Hà Nội. Dù mới 19 tuổi nhưng Phương Anh đã có khá nhiều kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo trước khi tham gia The Face 2016.
Trước khi đến với The Face, Phí Phương Anh cũng từng là người mẫu quảng cáo
Dù còn nhỏ tuổi nhưng Phí Phương Anh đã sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính và được Hồ Ngọc Hà đánh giá cao về sự thông minh, chịu khó tiếp thu cũng như sự không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân qua từng tập của chương trình. Ở chặng cuối cuộc thi, Phí Phương Anh hoàn toàn lột xác và thể hiện được những tố chất của một người đẹp xứng tầm với vị trí 'Gương mặt thương hiệu'. Không chỉ hoàn thiện về khả năng catwalk, tạo dáng trước ống kính, quay MV... cô còn giành được tình cảm từ các huấn luyện viên, giới truyền thông và khán giả bởi sự nhạy bén và tư duy thông minh.
Phí Phương Anh trẻ trung khi để mặt mộc
Mảnh mai, nữ tính nhưng lại không quá "bánh bèo", cô nàng sinh năm 1997 có thể dễ 'biến hóa' trong từng hoàn cảnh, lúc thì cá tính chẳng kém ai, lúc lại thanh lịch với váy áo điệu đà.
Kể từ khi tham gia The Face Việt, phong cách của Phí Phương Anh đã có sự thay đổi vô cùng mãnh liệt. Từ hình tượng một cô gái teen, người đẹp Hà thành đã lột xác để dần trở nên trưởng thành, quyến rũ và thậm chí là sexy một cách táo bạo.
Phí Phương Anh luôn biết cách 'biến hóa' đa dạng để phù hợp với hoàn cảnh sự kiện
Chiến thắng tại The Face sẽ mang lại cho Phí Phương Anh hàng loạt cơ hội để trở thành gương mặt thương hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng trong nước cũng như trên thế giới. Hy vọng, Quán quân mùa đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.