SAO » Hồ sơ Sao

Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ khoe ảnh lúc nhỏ xinh xắn, bạn bè nhận xét giống con trai Kiệt Kul

Chủ nhật, 18/08/2019 15:15

Nhiều bạn bè nhận xét Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ lúc bé có nhiều nét giống con trai của cô ở hiện tại.

Ca sĩ Nhật Thủy được nhiều người biết đến khi đăng quang Quán quân Việt Nam Idol 2014. Gần đây, nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với âm nhạc khi ra mắt MV "Cô đơn vì ai" đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nhật Thủy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc nhỏ đang cầm micro hát ở một "trung tâm văn hoá giải trí" năm 1995. Giọng ca "Cô đơn vì ai" chia sẻ: "Em bén duyên với nghề từ bé. Nếu như lời U kể thì “ló” phải là từ trong trứng cơ ạ! Trung thu 1995 bé hát “Cô đơn vì bánh trung thu".

Ca sĩ Nhật Thủy khoe "bén duyên" với nghề ca hát khi còn bé.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi ca sĩ Nhật Thủy xinh đẹp, đáng yêu từ khi còn bé. Trong khi đó, bạn bè cho rằng Nhật Thủy lúc bé giống con trai của nữ ca sĩ là Kiệt Kul hiện tại. "Mặt Kul", "Chào anh Kul", "Lạy chúa giống hết Kul", "ơ anh Kul à"... bạn bè của nữ ca sĩ bình luận.

Bạn bè và dân mạng nhận xét Nhật Thủy lúc bé giống con trai "Kiệt Kul" hiện tại

Vào ngày 21/4/2018, Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ đã hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng doanh nhân. Cậu nhóc nặng 3,3kg và thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Đến hiện tại, những hình ảnh của con trai ca sĩ Nhật Thuỷ gây sốt với công chúng. Cậu nhóc ở nhà được bố mẹ gọi yêu là "Kiệt Kul". Nhóc tì được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ như làn da trắng, đôi mắt to tròn đen láy, khuôn mặt sở hữu những đường nét vô cùng tuấn tú.

Con trai ca sĩ Nhật Thủy thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới