SAO » Hồ sơ Sao

Shindong và Sungmin (Super Junior) "đọ sắc" khi giả gái

Thứ ba, 28/02/2012 14:17

(Ngoisao.vn) - Các thành viên của Super Junior liên tiếp dành cho các fans những hình ảnh vô cùng thú vị và bất ngờ về độ giả gái chuyên nghiệp!

Cách đây vài ngày, chàng Shindong khiến fans "vỡ bụng" với màn giả gái và nhún nhảy điêu luyện trên sân khấu, và dường như những trò đùa của các chàng trai Super Junior chưa dừng lại ở đây khi họ tiếp tục cho đăng tải hình ảnh phác hoạ lại chân dung nàng Marylin Monroe do Sungmin "nhập vai".

Shindong

Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của Super Junior, trong khi Shindong với hình ảnh sexy cùng lớp son đỏ gợi cảm từ trước đó, bên cạnh là một cô nàng tóc vàng gợi cảm với bộ váy trắng toát khiến các fans liên tưởng ra ngay hình mẫu của Marylin Monroe. Chàng Sungmin còn được nhận xét rằng "giả gái" tốt hơn cả Shindong khi anh chàng dùng những biểu cảm gương mặt như đang quyến rũ người đối phương.

Sungmin gây bất ngờ khi hoá Marylin Monroe trên sân khấu!

Được biết, những chủ đề giả gái của các anh chàng Super Junior sẽ được đề cập đến trong chương trình "MBC’s ‘Music Show Champion" được phát sóng vào tuần tới. Các fans của những chàng trai cũng tỏ ra vô cùng phấn khích, khi chủ đề này dường như luôn được gắn liền với các thành viên của Super Junior, nơi được coi là "khơi nguồn" của những trò đùa thú vị.

Sungmin

Duy Anh - (Theo AK)