SAO » Hồ sơ Sao

Soi ảnh thời 'để chỏm' của các cặp 'tình nhân' sao

Thứ năm, 21/11/2013 14:24

Cùng điểm lại hình ảnh dễ thương của các cặp đôi Sao thời thơ ấu!

Hiện tại họ là những cặp vợ chồng, cặp đôi yêu nhau rất hạnh phúc và đẹp đôi. Đương nhiên ảnh hồi bé đáng yêu của cả hai người khiến không ít người ghen tị.

Cùng điểm lại hình ảnh dễ thương của các cặp đôi Sao thời thơ ấu:

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường Gia Lai là cặp đôi "đũa lệch" trong showbiz Việt nhưng không thể phủ nhận thời thơ ấu cả đều rất dễ thương. Đặc biệt họ ngày càng chứng minh được tình yêu nồng nàn, say đắm dành cho nhau.

Lê Hiếu và Văn Mai Hương ngày bé rất bụ bẫm và không khác so với hiện tại là mấy. Đi đâu cặp đôi cũng vui vẻ và không rời nửa bước.

Các fan hâm mộ đang rất vui mừng khi cặp đôi Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi tuyên bố yêu nhau. Hai người trông rất xứng đôi vừa lứa.

Từ bé Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã mang nét mặt thân thiện, hiền từ. Cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới hoàng tráng vào 8/1 năm sau.

Kể từ khi Bi Rain và Kim Tae Hee quyết định công khai hò hẹn, công chúng lại càng quan tâm hơn đến chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" này.  Cả hai có những hình ảnh thời tí hon của họ rất dễ thương.

Jang Dong Gun và Ko So Young là cặp đôi được đánh giá là đẹp đôi nhất nhì màn ảnh Hàn. Thời đi học trông họ rất ngây ngô.

 Lee Min Jung và Lee Byung Hun đều xinh xắn từ thủa ấu thơ.

Victoria và David Beckham từ nhỏ đã toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Công nương Kate Middleton và hoàng tử William rất láu lỉnh khi còn nhỏ.

Brad Pitt và Angelina Jolie trông rất đẹp đôi và cả hai đều gây ấn tượng với gương mặt dễ yêu từ bé xíu.

Theo 2Sao.vn