SAO » Hồ sơ Sao

"Sốt" với ảnh mừng sinh nhật của chị em Andrea lúc nhỏ

Chủ nhật, 06/10/2013 09:27

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh Andrea mỉm cười hạnh phúc bên em trai trong ngày sinh nhật của cậu bé đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của fans.

Mới đây, Andrea đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng em trai Rufino Aybar trên trang cá nhân trong buổi tiệc sinh nhật của cậu bé lúc 3 tuổi. Trong ảnh, hai chị em Andrea đang mỉm cười hạnh phúc trong "ngày trọng đại" này. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ Andrea. Hầu hết đều cho rằng, cả hai chị em Andrea đều rất xinh xắn ngay từ bé và gương mặt cũng không thay đổi nhiều so với thời gian. 

  Andrea và em trai vô cùng đáng yêu trong bữa tiệc mừng sinh nhật cậu bé lúc 3 tuổi

Một bức ảnh thời thơ ấu đáng yêu khác của chị em Andrea

Được biết, Andrea lớn hơn Rufino 3 tuổi và hai chị em cực thân thiết với nhau. Lúc mới sang Việt Nam, vì chưa có nhiều bạn bè nên hai chị em "dính" chặt với nhau như "sam". Theo bật mí của Andrea thì Rufino học rất giỏi, tuy nhiên, trái với vẻ tự tin, cởi mở của Andrea thì Rufino lại nhút nhát và rụt rè hơn.

Em trai Andrea có đường nét gương mặt rất giống với chị gái mình

Lớn hơn em trai 3 tuổi nhưng Andrea và em trai rất thân thiết với nhau

Sau loạt tai tiếng với Yanbi trên phố, Andrea đã rất mệt mỏi. Hiện cô đã trở về Tây Ban Nha để tĩnh dưỡng một thời gian. Cô cũng chia sẻ rằng, mình sẽ ở lại Tây Ban Nha một vài tháng cho đến khi nào thấy sẵn sàng và đủ đam mê quay trở lại với công việc thì sẽ quay lại Việt Nam.

SAND, Photo: Sưu tầm