SAO » Hồ sơ Sao

Sự thật khó tin về quá khứ của những sao Hollywood lừng danh

Thứ bảy, 03/06/2017 21:03

Có lẽ bạn sẽ không bao giờ tin được rằng những sao Hollywood dưới đây lại có quá khứ đầy chông gai và thử thách đến vậy.

Cuộc sống của mỗi người là từng giai đoạn khác nhau, có khó khăn, có thử thách và cũng có thành công vinh quang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quá khứ với những điều thầm kín của các sao dưới đây. Biết đâu, khi đọc bài viết này, bạn sẽ thay đổi cách nhìn nhận và thán phục sao Hollywood nhiều hơn.

Woody Harrelson

Woody Harrelson là một trong những sao Hollywood có quá khứ chông gai, thử thách

Cha của Woody Harrelson thực chất là một kẻ giết người. Những người có thẩm quyền tiết lộ rằng tài tử người Mỹ từng đến thăm cha một vài lần trong nhà tù liên bang. Có lẽ cũng vì lý do này mà Woody sống khá kín đáo.

Steve Buscemi

Steve Buscemi khi còn thanh niên bắt đầu tự lập cuộc sống với nghề lính cứu hỏa. Trong bức ảnh phía trên, Steve ngồi trên xe tải ở góc ngoài bên trái. Một sự thật thú vị khác là ở sự kiện 11/9 kinh hoàng, anh đã trở lại với nghề nghiệp của mình và giúp đỡ mọi người cứu chữa, khắc phục hậu quả sau vụ khủng bố.

Sylvester Stallone

Sylvester Stallone khởi đầu sự nghiệp điện ảnh với một bộ phim người lớn. Đó là bộ phim "Party at Kitty and Stud's" phát hành năm 1970. Đây có vẻ là một kinh nghiệm trong sự nghiệp Sylvester và cho chúng ta thấy được sự cố gắng của anh để có thành công như hiện tại.

Jerry Springer

Trước khi trở thành ngôi sao trong show truyền hình lừng danh "The Jerry Springer Show", Jerry Springer từng có một vị trí thật sự đáng nể trong chính quyền - thị trưởng thành phố Cincinnati. Ông giữ vị trí này vào năm 1977 - thật không thể tin nổi phải không?

Dolph Lundgren

Dolph Lundgren từng bị coi là một người kém thông minh khi còn nhỏ. Hiện tại thì anh chàng này có bằng thạc sĩ về kỹ thuật hóa học và cũng giành được học bổng của Đại học Fullbright.

Tom Hanks

Một sự thật bất ngờ là Tom Hanks và Abraham Lincoln có quan hệ họ hàng xa. Bạn hãy tưởng tượng những áp lực phải sống trong kỳ vọng từ mọi người xung quanh khi là họ hàng của Abraham Lincoln. Cuối cùng thì Tom cũng vượt qua và đạt được điều mà Abraham Lincoln đã làm. Đó là giành được tình yêu của mọi người.

Audrey Hepburn

Có lẽ bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được rằng cô gái với vẻ ngoài tinh tế và nữ tính như Audrey Hepburn lại từng là người chuyển phát nhanh tại mặt trận của Hà Lan trong Thế chiến thứ 2. Cô ấy thực sự là một anh hùng với những gì mình đã tham gia và chiến đấu.

Click xem thêm: Phản ứng bất ngờ của vợ Tuấn Hưng khi chồng khoe ảnh được fan nữ hôn

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới