SAO » Hồ sơ Sao

'Tất tần tật' thông tin về người mẫu Fung La (La Thanh Thanh)

Thứ sáu, 07/09/2018 21:11

Fung La (La Thanh Thanh) là một trong những người mẫu đặc biệt nhất nhì Vbiz. Bởi Fung La chỉ cao 1m55, gương mặt không quá xinh đẹp nhưng vẫn đăng quang Á quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Fung La (tên thật là La Thanh Thanh), cô sinh năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lí do Fung La có nick name khá lạ này được cô giải thích là: La là họ, còn tên Fung thì là phiên âm tiếng anh của Tiếng Hoa đọc đúng là Phưng. Do bên nội của người mẫu gốc Hoa (Quảng Đông) nên phần nào cô cũng ảnh hưởng một chút về văn hoá. Tên Fung có nghĩa là Phụng (Phượng Hoàng-Fung Wong), đẹp đẽ và cao quý. Người mẫu muốn lấy tên này là vì yêu thích hình tượng mà phượng hoàng mang lại.

Fung La (La Thanh Thanh) từng giành giải Á quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Cô là một trong những người mẫu đặc biệt trong giới Vbiz vì chỉ cao 1m55, nặng 40kg. Thế nhưng, cô đã gặt hái được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình. Cụ thể, Fung La từng giành giải Á quân Vietnam's Next Top Model 2016. Không những vậy, cô nàng còn được nhiều NTK trong nước chọn mặt gửi vàng. Cô cũng từng đóng trong MV của một số ca sĩ nổi tiếng như: "When I Cry" (Dương Triệu Vũ), "Only you" (Hoàng Tôn)...

Cô mang trong mình ba dòng máu Việt – Pháp – Hoa

Chiều cao "nấm lùn", gương mặt cũng không quá hoàn hảo, vậy lí do gì khiến Fung La "hot" đến vậy? Một trong những điều làm nên sức hút của Fung La là vẻ đẹp lai giữa ba dòng máu Việt – Pháp – Hoa. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng bởi thần thái thể hiện qua từng shoot hình.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Fung La tham dự một số sự kiện thời trang, và chụp ảnh look-book. Những hình ảnh cá tính với phong cách thời trang cực chất của Fung La được nhiều người khen ngợi.

Gu thời trang cực "chất" và thần thái của Fung La được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới