SAO » Hồ sơ Sao

Thành Trung khoe ảnh ngày bé xinh như... con gái

Thứ ba, 30/07/2013 10:27

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh lúc nhỏ cho thấy vẻ ngoài xinh như búp bê và giống hệt cô con gái hiện tại của chàng MC duyên dáng.

Thành Trung mới chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh của anh lúc nhỏ, cho thấy một nhan sắc vô cùng... xinh gái của chàng MC điển trai này.

Trong bức ảnh, Thành Trung với mái tóc đen bóng được được rẽ ngôi giữa, khuôn mặt tròn trịa cùng với mái tóc được để khá dài khiến anh trông xinh xắn, đáng yêu như búp bê.

Không những thế, nếu đặt bức ảnh con gái rượu của Thành Trung bên cạnh, sẽ thấy giống nhau kỳ lạ, cùng khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt cười tít và cả điệu cười khoe cả hàm răng đầy dễ thương.

Thành Trung chia sẻ: "Ba..ngày xưa-Con..bây giờ..!!!! "Hạt Giống" chưa..???" Người hâm mộ cũng hài hước bình luận: "Hai anh em nhà anh Thành Trung", "Cả khuôn mặt không lẫn vào đâu được."...

Cô con gái Vi An của Thành Trung và Thu Phượng đã 2 tuổi rưỡi, sở hữu khuôn mặt đáng yêu với nhiều nét giống hệt cha và nước da trắng của mẹ. Dù 2 vợ chồng đã ly hôn nhưng vẫn thường xuyên liên lạc để dành những gì tốt nhất cho cô bé, ông bố MC hàng tháng đều bay vào Sài Gòn để dành thời gian bên con và đưa con đi chơi.

   

Huong Giang, ảnh: sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới