SAO » Hồ sơ Sao

Thảo Vân khoe ảnh làm phù dâu xinh đẹp thuở đôi mươi

Thứ sáu, 07/11/2014 20:41

(Ngoisao.vn) - Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân khoe bức hình cô làm phù dâu trong đám cưới bạn thân năm 1990 với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Thảo Vân khoe hình ảnh thời còn là thiếu nữ tuổi hai mươi. Đây là bức ảnh được chụp vào năm 1990, khi đó cô đảm nhận vai trò phù dâu trong đám cưới của một người bạn thân.

Kèm theo bức ảnh, Thảo Vân viết: "Nàng làm phù dâu cho người bạn yêu quý của mình năm 1990. Anh chị thế mà chuẩn bị kỷ niệm 24 năm ngày cưới mới nể chứ! Mà cái chính là vẫn yêu như ngày đầu. Chúc mừng anh chị".

Thảo Vân trong chiếc váy phù dâu với những nét trong trẻo, mơ mộng khiến nhiều người thích thú

Trong ảnh, nữ MC gây chú ý với hai má bầu bĩnh, chiếc cằm nhọn, nụ cười tươi và đôi mắt sáng. Bức ảnh này khiến nhiều người không tiếc lời khen: "Trông chị trẻ và xinh quá"; "Ồ hồi xưa trông chị tiểu thư quá"; "Khi ấy phù dâu tròn 20 tuổi, xinh đẹp, mũm mĩm..."; "Biết chị xinh nhưng vẫn bất ngờ vì bị quá xinh ý chị ạ"...

Những đường nét trên gương mặt Thảo Vân dường như không thay đổi nhiều. Vẫn là nụ cười tươi tắn và gương mặt phúc hậu, bầu bĩnh

Nhiều người không tiếc lời khen dành cho nữ MC

Trước đó Thảo Vân cũng gây sốt khi chia sẻ bức ảnh năm cô 19 tuổi

Hiện Thảo Vân đang sống hạnh phúc bên con trai Gia Bảo

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)