SAO » Hồ sơ Sao

Thời niên thiếu tươi đẹp của Whitney Houston

Thứ tư, 22/02/2012 09:44

Ma túy đã khiến cho hình dáng của Whitney ngày càng tàn tạ, nhưng khi ở cái tuổi thiếu nữ, cô cũng rạng rỡ và rất xinh đẹp. Siêu sao gốc New Jersey là một trong những người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Seventeen khi mới 18 tuổi

Diane Forden, một biên tập viên thời trang, người cộng tác với Whitney thời trẻ, nhớ lại cái thời tươi đẹp của cố ca sĩ: “Tôi rất vui khi được làm việc với Whitney trong thời gian cô vẫn còn học trung học. Lúc đó Houston là một người mẫu tuổi teen. Cô ấy là một người rất tuyệt vời, ngọt ngào và rất thú vị. Tất cả những người làm việc cùng đều rất yêu quý cô. Trong lòng chúng tôi cô ấy là một cô gái thật đẹp”.

    Những bức ảnh Whitney chụp cho tạp chí Seventeen năm 18 tuổi

Forden cũng đánh giá cao khả năng làm việc chuyên nghiệp của ngôi sao trẻ: “Bất cứ khi nào chúng tôi đặt lịch chụp ảnh cho các tạp chí, người chúng tôi nghĩ tới đầu tiên là Whitney. Cô ấy không bao giờ đối xử kiểu chảnh chọe với mọi người và luôn làm việc rất chuyên nghiệp. Whitney luôn đúng hẹn và cố gắng hết mình trước ống kính máy ảnh để có những shoot hình đẹp nhất. Chưa bao giờ Houston kêu ca nếu lịch làm việc kéo dài và rất vui vẻ làm bất cứ cái gì mà ê kíp yêu cầu”.

     

Năm 1983, hai năm sau lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Seventeen, Whitney ký hợp đồng với công ty ghi âm Arista và danh tiếng của cô nổi như cồn từ năm 1985 với album đầu tay. Album này đã bán được hơn 25 triệu bản trên toàn thế giới. Nữ ca sĩ I Will Always Love You đột tử tại khách sạn Beverly Hilton hôm 11.2, đám tang của Whitney được tổ chức trọng thể và xúc động một tuần sau đó. Mặc dù chưa có kết luận chính thức của nhà điều tra nhưng phần lớn mọi người tin rằng Whitney đã chết vì uống thuốc Valium, Xanax và rượu cùng lúc.

Xzone