SAO » Hồ sơ Sao

Thời thơ ấu của Lee Min Ho qua lời mẹ kể (P5)

Thứ năm, 13/10/2011 15:47

Để có được thành công như hôm nay, Lee Min Ho phải cố gắng rất nhiều, chưa kể sự trả giá bằng những vết thương trên cơ thể.

Mỗi bước đi của Lee Min Ho trong cuộc đời đều có dấu ấn của mẹ. Trước lúc anh được mời vào vai chính trong Vườn sao băng, mẹ của anh đã có hai giấc mơ kỳ lạ. Giấc mơ thứ nhất khiến bà lúc tỉnh dậy vẫn không thể giấu nổi sự ngạc nhiên: "Tôi mơ thấy con trai tôi lúc 5 tuổi, nó đang chơi với ông bà thì bất thình lình chạy tới và đại tiện ngay trước mắt tôi. Trong khi tôi đang dọn dẹp và hỏi nó tại sao lại hành động như thế, nó vẫn tiếp tục chạy và đại tiện chung quanh nhà. Hai ngày sau, tôi lại có một giấc mơ khác. Lần này tôi mơ thấy một tấm hình lớn của Min Ho được treo ở thư viện ảnh gần nhà và những người hàng xóm tụ tập rất đông trước bức ảnh. Tôi không chắc chắn lắm về những giấc mơ đã diễn ra, nhưng ngay sau đó Min Ho thật sự trở thành một ngôi sao sau khi đóng phim Vườn sao băng"

Cách đây một tháng, đại gia đình Min Ho chuyển đến Sangdo Dong. Mặc dù đã quen với sự nổi tiếng của con trai, nhưng mẹ anh vẫn cảm thấy bất ngờ khi hàng ngày có quá nhiều phóng viên túc trực trước cổng nhà. Vào ngày Valentine, "chàng Xoăn" nhận được rất nhiều sôcôla từ fan và cả gia đình anh phải tìm cách san sẻ chúng cho những người hàng xóm để tránh kẹo bị chảy. Mặc dù các thành viên trong gia đình đều cố gắng tiêu thụ số sôcôla lớn nhất có thể, nhưng số kẹo còn thừa vẫn rất nhiều. Không chỉ có sôcôla, Lee còn nhận được vô số quần áo và phụ kiện của các nhãn hàng nổi tiếng. Với những món quà có giá trị quá lớn, cả nhà sẽ tìm cách gửi lại cho chủ nhân đã gửi.

Sự nổi tiếng mang lại cho anh vinh quang, nhưng nó cũng khiến Min Ho phải đánh đổi sức khỏe. Mỗi ngày, anh chỉ được ngủ ba tiếng vì lịch quay kín mít. Điều này khiến mẹ anh không khỏi đau lòng: "Là một người mẹ, tôi chỉ có thể nấu nước uống từ sâm để cung cấp thêm năng lượng cho con trai. Con đường đi lên thành công của nó không trải hoa hồng. Nó từng bị tan nạn và phải điều trị một năm ròng rã trong bệnh viện ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngành giải trí. Nó phải cấy một tấm kim loại vào đầu gối phải. Cả gia đình mong muốn nó sẽ nghỉ ngơi sau khi đóng phim Vườn sao băng nhưng không thể. Báo chí thường viết về nó như ngôi sao trẻ nổi danh qua một đêm, nhưng sự thật không đúng như thế với Lee Min Ho. Thành công hôm nay của Lee là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của con trai tôi".

Xzone