SAO » Hồ sơ Sao

Thu Thủy "lột xác" ngoạn mục ra sao? (P5)

Thứ tư, 26/09/2012 13:29

(Ngoisao.vn) - Thu Thủy được mọi người đáng giá và công nhận là ngày càng đẹp và sexy hơn.

Thu Thủy bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ rất sớm. Khi ấy cô là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, rồi bẵng đi 1 thời gian khi nhóm đã có thương hiệu Thu Thủy rời nhóm.

Sau đó khán giả lại bắt gặp hình ảnh một Thu Thủy nhí nhảnh, trẻ trung trong nhóm H.A.T. Cũng được chừng thời gian cô lại tách nhóm và theo con đường âm nhạc solo.

Vẫn là hình ảnh một Thu Thủy gần gũi và đáng yêu trong những sáng tác dành cho teen và các bạn trẻ. Thu Thủy cũng ăn diện rất đơn giản và có chút gì đó là tính cách trẻ con trong đấy.

Có vẻ như nhận ra mình không thể mãi đóng khung với hình ảnh và dòng nhạc teen thế này mãi. Thu Thủy đã tìm cách thay đổi từ bản thân cho tới dòng nhạc đến phong cách thời trang.

Không còn là những bản tình ca với ca từ rất đỗi xì tin, Thu Thủy đã hát dòng nhạc có tiết tấu nhanh hơn, sôi động hơn. Những bản tình ca, giai điệu du dương được dành cho nhiều đối tượng người nghe hơn. Phong cách thời trang của cô cũng được đầu tư hơn, cô đã biết tới những bộ cánh sexy, khoe vòng 1 gợi cảm hay khoe đôi chân thon.

Cùng điểm lại những hình ảnh để thấy được sự “lột xác” ngoạn mục của Candy.

 

 

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới