SAO » Hồ sơ Sao

Tiết lộ hình ảnh người thân của mỹ nam Kyuhyun (Super Junior)

Thứ bảy, 07/01/2012 11:07

(Ngoisao.vn) - Không chỉ các thành viên của Super Junior có mối quan hệ thân thiết, các ông bố bà của họ cũng đều coi nhau như thành viên trong nhà...

Mối quan hệ của gia đình các thành viên Super Junior thực sự thân thiết là điều mà các fans của họ đều rõ hơn ai hết, nhưng mới đây một số hình ảnh của gia đình Kyuhyun chụp chung với các thành viên khác đã tạo nên cơn sốt và khiến các fans vô cùng thích thú. Trong những bức ảnh, Kyuhyun chụp cùng các thành viên Super Junior tại nhà, bên cạnh bố mẹ của mình với không gian vô cùng ấm cúng.

Được biết, trong những show diễn lớn của nhóm, các bậc phụ huynh đều cố gắng đến tặng hoa và chúc mừng những đứa con trong ngôi nhà chung thân thương, đặc biệt là tất cả các ông bố bà mẹ cũng có mối quan hệ rất gần gũi với nhau, họ còn chung tay mở cả cửa tiệm cà phê tại xứ Hàn.

Gia đình của Kyuhyun

Những tấm hình thể hiện rõ nét mối quan hệ gắn kết này được đoán là chụp vào năm 2010, khi nhóm Super Junior tham gia trình diễn trên sân khấu để quảng bá cho A-CHA. Bố của thành viên Kyuhyun tỏ ra rất thân thiện bên cạnh các thành viên như: Siwon, YesungDonghae.

Bố của Kyuhyun chụp hình cùng Yesung...

... Với Siwon

... Và Kyuhyun, Donghae

 

Biết Tuốt - (Theo AK)