SAO » Hồ sơ Sao

Trang Trần khoe ảnh "siêu nhí nhảnh" thời đi học

Thứ năm, 24/05/2012 12:02

(Ngoisao.vn) - Thời đi học, Trang Trần nhí nhảnh, cá tính và nghịch ngợm chẳng thua kém gì các cậu học trò con trai. Chiều cao của một cô nàng siêu mẫu tương lai khiến Trang Trần luôn nổi bật khi đứng cạnh các bạn học sinh khác...

Khi những ngày tháng 5 dần qua đi, tiếng ve kêu râm ran xáo xác khắp sân trường, cành phượng vĩ rực đỏ, bước chân ai khẽ khàng cùng những giọt nước mắt chia tay bạn bè, thầy cô, trường lớp. Vào thời điểm hiện tại, trên khắp các ngôi trường đều diễn ra một không khí như vậy.

Ai cũng từng trải qua một thời đi học, một thời cắp sách tới trường, và các ngôi sao showbiz Việt cũng không phải ngoại lệ. Mới đây nhất, trên facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Trang Trần post lên hàng loạt những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và cực kì nhí nhảnh của một thời áo trắng.

Trong shoot hình này, Trang Trần là một cô học trò cá tính, tinh nghịch chẳng thua kém gì các bạn trai khác. Riêng chiều cao "khủng" khiến cô nàng siêu mẫu gốc Hà Nội luôn luôn nổi bật khi đứng cạnh bạn bè trong trường, trong lớp.

Cùng ngắm lại một thời áo trắng sân trường của Trang Trần:

 

Kiểu tóc tết thắm bím rất đáng yêu của Trang Khàn

Trang Trần ngày xưa không khác bây giờ là mấy

Trèo cây tạo dáng để chụp hình

Siêu cu-te

Trang Khàn chụp hình cùng bạn bè trong lớp

Trong chuyến dã ngoại

Trang Khàn cũng rất có khiếu văn nghệ múa hát

xì-tin

Trang Trần phải khòm lưng khi đứng cạnh các bạn nữ

Nét đẹp của thiếu nữ Hà Nội

Dáng vóc siêu mẫu hình thành từ ngày đó

Ảnh: Facebook Trang Khàn

Hoàng Mai