SAO » Hồ sơ Sao

Tủ hồ sơ sao (P16): Cao Thái Sơn

Thứ ba, 06/11/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Giọng hát "Con đường mưa" liên tiếp gặp nhiều scandals liên quan tới đời sống riêng tư trong thời gian gần đây.

 Cao Thái Sơn sinh ngày 22/09/1985 tại Hà Nội, nhưng quê quán tại Thừa Thiên Huế. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng ngoại hình ưa nhìn, sáng sân khấu, Cao Thái Sơn luôn giành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, đặc biệt là phái nữa. 

Trước đây, anh theo học ở trường Cao Đẳng văn hoá nghệ thuật và Trường quản lý kinh doanh Hà Nội. Với niềm đam mê ca hát, anh đã bắt đầu đi hát tại các phòng trà Hà Nội từ năm 17 tuổi nhưng không tạo được sự chú ý của khán giả yêu nhạc, mãi cho đến khi tham gia vào cuộc thi Sao Mai - Điểm Hẹn 2004(SMĐH). Bằng phong cách khá ấn tượng, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, trở thành một ca sĩ trẻ triển vọng trong làng âm nhạc với vị trí thứ hai ở vòng loại lần 1.

Cao Thái Sơn tham gia Sao mai điểm hẹn 2004

Nhưng thời điểm này, Cao Thái Sơn quyết định rút lui không đi theo mô hình đào tạo của truyền hình mà chạy theo mô hình chung: ca sĩ độc quyền và công ty. Và Sơn đã chính thức trở thành thành viên của H.T Production dưới sự quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn với hợp đồng ban đầu là 5 năm.  Đầu năm 2006, Cao Thái Sơn bất ngờ kết thúc hợp đồng với với HT. Production và quay về Hà Nội để có kế hoạch phát triển khác.

Từ năm 2006 đến nay, Cao Thái Sơn liên tục khẳng định tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ với các album như "Phút cuối", "Không thể quên", "Gió lạnh",....với rất nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như "Con đường mưa", "Chạm tay vào điều ước", "Pha lê tím",... Năm 2009, Cao Thái Sơn lần đầu nhận danh hiệu 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh. Mới đây nhất, album "Anh sai rồi" phát hành cuối tháng 6 năm 2012 cũng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Năm 2009, Cao Thái Sơn phát hành album "Con đường mưa" gây "bão" một thời

Năm 2012 là một năm khá sóng gió với chàng ca sĩ trẻ. Anh liên tục vướng phải rất nhiều scandals, từ sự cố "hát nhép - diễn tuồng" trên sân khấu chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6/ 2012, đến những thông tin liên quan tới vấn đề giới tính và cuộc tình với một Việt kiều Mỹ đều đang ảnh hưởng không nhỏ tới tên tuổi của giọng ca "Con đường mưa".

Cao Thái Sơn dính vào nghi án tình cảm với một Việt kiều Mỹ

Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ điển trai này:

 

Tiểu Linh