SAO » Hồ sơ Sao

Tủ hồ sơ sao Việt (P15): Dương Yến Ngọc

Thứ hai, 29/10/2012 23:06

(Ngoisao.vn) - Ít ai biết rằng người đẹp đa tài này vốn là một chiến sĩ công an bảo vệ nhân dân.

Thuộc thế hệ người mẫu lớp đầu và đã bước qua tuổi 30 nhưng Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vẻ trẻ trung với làn da sáng và vóc dáng thon thả. Cô sinh ngày 11/6 tại thành phố Hải Phòng. Sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng cân đối: 82 - 60 - 92, Dương Yến Ngọc vẫn là một trong những chân dài khiến những lớp đàn em thầm ghen tỵ.

Ảnh từ thời nữ sinh trung học của Dương Yến Ngọc

Nói về con đường học vấn, ít ai biết rằng cô người mẫu này tiền thân là một chiến sĩ công an mảnh mai nhưng không kém can trường. Dương Yến Ngọc tốt nghiệp trường trung cấp an ninh nhân dân 2 và làm công an từ năm 1998 - 2000. Sau đó, cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh và bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ đây. 

Chia sẻ về nghề người mẫu, Dương Yến Ngọc cho biết đây chính là giấc mơ từ thuở nhỏ của mình, tuy nhiên cô đã phải sớm nói lời tạm biệt với sàn catwalk vì nhận thấy đây không phải nghề có thể đem lại sự ổn định và lâu dài cho người phụ nữ.

Bên cạnh nghề người mẫu, Dương Yến Ngọc còn là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong môn nghệ thuật thứ 7. Có thể kể tên một số bộ phim cô tham gia như: "Những cô gái chân dài", "1735km" hay "Thạch thảo",...Dù không thực sự được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng cái tên Dương Yến Ngọc vẫn để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

Dương Yến Ngọc trong phim "1735km"

Ngày 29/12/2007, Dương Yến Ngọc lên xe hoa cùng Diệp Thắng Nguyên, giám đốc một công ty dược tại TP HCM. Năm 2011, cô chính thức tuyên bố 2 người ly hôn. Hiện tại Dương Yến Ngọc nuôi con gái và sống cùng ba mẹ tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Công chúa nhỏ của cô hiện đã bước sang tuổi thứ 4.

Dương Yến Ngọc và con gái

 Sau gần hai năm im lặng, cô quay lại sàn thời trang, trong những show diễn lớn. Dương Yến Ngọc trở lại với vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ tuổi 30, từng trải và đầy thu hút. Cái tên Dương Yến Ngọc dường như chưa bao giờ bị lãng quên, mà vẫn luôn được săn đón và mời gọi tại những sự kiện giải trí lớn trong showbiz Việt.

Cùng nhìn ngắm sắc vóc tuyệt vời của mỹ nhân tài hoa của showbiz Việt:

Tiểu Linh