SAO » Hồ sơ Sao

Tủ hồ sơ sao Việt (P23): Siêu mẫu Hạ Vy

Thứ sáu, 15/02/2013 20:49

(Ngoisao.vn) - Đã rất lâu rồi, công chúng Việt quen gọi Hạ Vy với cái tên "Siêu mẫu gầy". Vậy cô là ai và làm công việc gì, mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn tìm hiểu về nhân vật quyền lực này!?

Hạ Vy (tên nghệ danh), tên thật là Nguyễn Thị Minh Hậu sinh ngày 3/10/1984 tại Hà Nội, trong một gia đình không hẳn là có truyền thống nghề mẫu. Từ bé nhờ chiều cao vượt trội (học lớp 6 cao gần 1m70), nên cô gái mảnh khảnh Minh Hậu được bố mẹ xin cho đi học bóng chuyền trong đội tuyển Bưu điện thành phố. Và nếu như không có những biến chuyển sau này thì cô gái trẻ ngày nào giờ đã là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp chứ không phải là một cô người mẫu Hạ Vy dọc ngang khắp các sàn catwalk Việt Nam và quốc tế.

Ảnh chụp lại CMND của siêu mẫu Hạ Vy

Tham gia đội bóng được một thời gian, vì công việc học hành vất vã và vừa thi đỗ vào cấp 3 nên Minh Hậu tạm ngừng. Cũng từ thời gian này, nghề mẫu đến với cô một cách tự nhiên sau một vài lần đi theo chị gái (người mẫu Vy Hạnh) tham gia một số show diễn. Niềm đam mê đã đến khiến cô gái tuổi niên thiếu đặt quyết tâm đeo đuổi công việc này. Bắt đầu một công cuộc giảm cân ngoạn mục đã khiến cho cô gái Minh Hậu từng được mệnh danh là "hộ pháp" trở thành siêu mẫu "Hạ Vy gầy".

Hạ Vy đến với nghiệp mẫu như một lẽ tự nhiên

Và ánh đèn sân khấu, sàn catwalk, sàn diễn thời trang cùng những chặng đường dài phía trước trong showbiz Việt đã mở ra với Hạ Vy từ ngày đó. Với gương mặt ấn tượng sáng sân khấu, thân hình chuẩn của một siêu mẫu, từ bấy đến nay người đẹp họ Nguyễn vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang Việt.

Lấy chồng năm 17 tuổi, giờ đây Hạ Vy đã là mẹ của 2 cậu con trai và là bà chủ đầy quyền lực của Venus miền Bắc. Cùng chị gái Vy Hạnh điều hành, phát triển một trong những công ty người mẫu lớn nhất miền Bắc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh làm nên thương hiệu Hạ Vy:

Hoàng Lê